บันเทิง

‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ ชวนแฟนคลับทำดี ฉลองวันเกิด 24 ปี ลั่นขอทำงานก่อน ยังไม่พร้อมมีแฟน

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

69 views

‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ ชวนแฟนคลับทำดี ฉลองวันเกิดอายุ 24 ปี ประกาศขอทำงานก่อน ยังไม่พร้อมมีแฟน

หนุ่มหล่อ ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ หรือ ‘ป๊อก’ ลูกชายสุดหล่อของแม่เรณู หรือ ‘เบลล่า’ ในละคร “กรงกรรม” ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว แถมความหล่อยังทวีคูณเกาหลีเกาใจสุดๆ ล่าสุดเมื่อวันก่อน ‘บลู’ ไปได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีกับแฟนคลับ ในงาน “วันดีดีกับบลู One D D with BLUE” ด้วยการร่วมกันจัดชุดยาผลิตภัณฑ์ดีคอลเจน จำนวน 700 ชุด พร้อมเงินสนับสนุนมูลค่า 300,000 บาท มอบให้กับสภากาชาดไทย และยังได้ร่วมแจกเครื่องดื่ม ให้กับผู้มาบริจาคโลหิตในวันนั้นด้วย

งานนี้ ‘บลู’ ยังได้เปิดใจถึงชีวิตวัย 24 ว่า รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นเยอะจากตอนที่เล่นเป็นลูก ‘เบลล่า’ ในละครกรงกรรม รู้สึกว่าได้ทำงานเยอะมากขึ้น ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น ทั้งงานในเมืองไทยและงานในต่างประเทศ ซึ่ง ‘บลู’ ก็อยากให้ปีที่ 24 ของตัวเอง เป็นปีที่ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อยากให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรง จะได้มีแรงทำสิ่งที่ชอบต่อไปอีกเรื่อยๆ ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ‘บลู’ บอกว่ายังนึกไม่ออกว่าอยากได้อะไร

ถามว่าอายุ 24 แล้ว มีสาวๆ ได้รึยัง? ‘บลู’ ก็รีบออกตัวเลยว่า ขอไปถามคุณแม่ก่อน แต่สำหรับตนเอง ‘บลู’ บอกว่าขอทำงานไปก่อน ยังสนุกกับงานอยู่ ไม่มีเวลาคุยกับใครเลย ตอนนี้ยังโสด และยังไม่ได้มีสาวๆ ที่ไหนเข้ามาด้วย อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เวลาตอบ DM ใครก็จะตอบเฉพาะคนที่รู้จัก ถามว่าคุณแม่หวงไหม? ‘บลู’ ก็บอกว่าคุณไม่ได้หวง แต่ออกแนวเป็นห่วงมากกว่า พร้อมเผยสเปกให้ฟังด้วยว่า ไม่มีสเป็คตายตัว ขอให้เป็นคนที่เข้ากับตนเองและครอบครัวได้ เป็นคนที่เข้าใจตนเองก็พอแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เจอกับคนคนนั้น 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ewPddb2A02k


คุณอาจสนใจ

Related News