สังคม

ชายวัย 63 ปี มีโรคประจำตัวดับปริศนา หลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มสาม

โดย parichat_p

25 มี.ค. 2565

176 views

วันที่ (25 มี.ค. 65) ร.ต.อ.ภูษิต ฮ้อประเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรน์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 1 ชั้น เลขที่ 32 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้เสียชีวิตคือ นายวลิต เจริญสมบัติ อายุ 63 ปี นอนหงาย เสียชีวิตอยู่บนเตียงสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ


เบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันก่อน (24 มี.ค.65) ผู้เสียชีวิตได้ไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 3ที่โรงพยาบาลราชบุรี ก่อนเดินทางกลับมานอนพักที่บ้าน โดยช่วงเช้า และเที่ยง ญาติ ๆ ก็พบว่ายังมีชีวิตอยู่ก่อน ก่อนมาทราบว่าเสียชีวิตเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา


จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ความดัน หัวใจ โรคไต เมื่อถึงกำหนดนัดตรวจโรคไต หลานจึงได้พานายวลิตไปหาหมอ เมื่อไปถึงก็ทำการตรวจโรคเสร็จแล้วทางหมอก็แนะนำกับหลานว่าควรให้นายวลิต ไปฉีดวัคซีนเข็มที่3 เพราะเนื่องจากนายวลิต อยู่ในกลุ่ม 608 และใกล้เทศกาลสงกรานต์เกรงว่าญาติที่จะกลับมาหาแล้วนำเชื้อมาให้ จึงได้ทำการนัดให้ไปฉีดวัคซีน


ในวันที่ 24 มี.ค. 65 ก่อนกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ในช่วงเช้าและเที่ยงของวันนี้ หลานสะใภ้และพี่สาวที่เป็นผู้ดูแลนายวลิตอยู่ ก็ได้ป้อนข้าว ป้อนยา อยู่ปกติ จนมาช่วงค่ำ ทั้งสองก็ได้ไปเขย่าตัวและปลุกแต่ก็ไม่รู้สึกตัว จึงได้ทราบว่านายวลิตได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

คุณอาจสนใจ

Related News