สังคม

ลูกเขยฉุนง้อเมียไม่สำเร็จ ราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้านแม่ยาย วอดทั้งหลัง ก่อนหนีลอยนวล

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2565

9 views

วานนี้ (12 ก.ย. 65)  ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยมะม่วงคู่ 5 อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลเจดีย์หัก


ในที่เกิดเหตุพบว่า เพลิงสงบแล้ว แต่ตัวบ้านซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวนั้น เสียหายทั้งหมด กระจกประตูบ้าน และกระจกหน้าต่างแตกเสียหาย รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านก็ถูกไฟไหม้ ได้รับความเสียหายทั้งหมด


นอกจากนี้ ยังมีห้องข้างเคียง ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ในการซ่อมรถนั้น ถูกย้ายออกมานอกตัวบ้าน จึงไม่ได้รับความเสียหาย


สอบถามนางพิณ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านหลัง บอกว่า คนเผาบ้านเป็นลูกเขย ขณะเกิดเหตุ ตนอยู่ในห้องกับลูกสาวและหลานสาว ซึ่งเป็นลูกของคนเผา ได้กลิ่นน้ำมันจึงออกมาดู ก็เห็นลูกเขยกำลังเทน้ำมันเบนซินราดที่หน้าห้อง จึงได้พากันวิ่งออกมา แล้วลูกเขยก็จุดไฟเผาทันที ทำให้รอดตายหวุดหวิด


แต่ข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนของหลาน ถูกไฟไหม้ทั้งหมด หลังจากนี้ไป ก็คงจะต้องไปหาที่อยู่ใหม่ เพราะมีปัญหากับลูกเขยมานานแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะทำกันขนาดนี้


ด้านนางสาวงามขำ อายุ 45 ปี เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายไพรทูรย์ อายุ 45 ปี มาประมาณ 30 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน โดยได้ปลูกบ้านแยกให้ลูกกันคนละหลัง ซึ่งหลังที่ถูกไฟไหม้นั้น ตนปลูกให้กับนางพิณ ซึ่งเป็นแม่ของตนเอง เพื่อจะได้อยู่กันเป็นสัดส่วน โดยมีลูกสาวคนเล็กไปอยู่กับแม่ด้วย


ก่อนเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงกับนายไพรทูรย์ เนื่องจากชอบมาด่าว่าแม่ของตนเอง และขู่จะทำร้ายหลายครั้ง จนทำให้ตนเองนั้นทนไม่ไหว ต้องออกมานอนที่ห้องของแม่กับลูกสาว ซึ่งนายไพรทูรย์ ก็พยายามมาง้อขอคืนดี แต่ตนเห็นว่าสามีนั้นมีอาการเมาพูดกันไม่รู้เรื่อง จึงไม่ออกมาคุยด้วย 


จนกระทั่งได้กลิ่นคล้ายกับน้ำมัน จึงเปิดประตูห้องออกมาดู ก็พบว่าสามีนั้นกำลังราดน้ำมัน และจุดไฟเผาบ้าน จึงได้รีบพาแม่กับลูกสาวหนีตายออกมา หลังจากที่จุดไฟเผาบ้านแล้ว สามีก็หนีไป


ซึ่งที่ผ่านมานั้นสามีติดยา และไม่ได้ทำงาน รวมทั้งดื่มเหล้าด้วย จึงทำให้มีปากเสียงกันตลอด ครั้งนี้จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะการจุดไฟเผาบ้านนั้น น่าจะเป็นเรื่องพยายามฆ่า ทั้งที่มีลูกสาวอยู่ในบ้านด้วย ก็ยังจุดไฟเผา จึงยอมไม่ได้ และจะต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย  และสงสารลูกสาวด้วยที่ยังร้องไห้ไม่หยุด เพราะอุปกรณ์การเรียนนั้นไหม้หมด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.เมืองราชบุรี ได้ออกติดตามหาตัว นายไพรทูรย์ ตามบ้านญาติแต่ยังไม่พบตัว คาดว่าอาจจะไปหลบตามบ้านเพื่อน จึงต้องไปติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QN9iuZvCbyM

คุณอาจสนใจ

Related News