สังคม

ยายพิการร่ำไห้ ถูกหญิงหัวหมอหลอกซื้อของ ก่อนขับรถชิ่งหนี สูญเงิน 500 บาท

โดย sujira_s

13 มี.ค. 2565

75 views

นนทบุรี - สาวหัวหมอหลอกซื้อของร้านยายขาพิการอายุ 62 ปี ไม่จ่ายเงิน



จากกรณีของกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 10 มี.ค.65 เวลาประมาณ 09.39 น. จับภาพคนร้ายเป็นหญิงรูปร่างอ้วนท้วม สวมเสื้อยืดสีเทา ใส่กางเกงยีนส์สามส่วน สวมรองเท้าแตะ ใส่หมวกกันน๊อคครึ่งใบสีน้ำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนเวฟสีดำ ป้ายทะเบียนลักษณะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติก มองไม่เห็นหมายเลขทะเบียน หลังจากนั้นคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วเดินลงมาที่รถเข็นขายของชำ แล้วมีท่าทีเลือกซื้อของใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นคนร้ายได้หยิบถุงออกมาจากร้านจำนวน 3 ถุง แล้วเดินมาที่รถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเอาของใส่ใต้เบาะ คนร้ายได้เดินกลับไปซื้อของอีกรอบ ก่อนที่คนร้ายเดินออกมาขี่รถจักรยานยนต์หายไปอย่างรวดเร็ว



ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 13 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณซอยสุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนางจำเนียร รอดบุตรนาค  อายุ 62 ปี ถูกคนร้ายเป็นหญิงเข้ามาซื้อของ แต่ไม่ยอมจ่ายเงินแล้วชิ่งหนีไป ซึ่งความเสียหายมูลค่าประมาณ 500 บาท


จากการสอบถาม นางจำเนียร เล่าทั้งน้ำตาว่า คนร้ายเข้ามาเลือกซื้อของจำนวนมาก โดยเลือกซื้อปลา ผัก และของต่างๆจำนวนเงิน 400 บาท เขาก็เดินไปที่รถและเอาของใส่ใต้เบาะ แล้วก็เดินกลับมาที่ร้านตนอีกรอบ เพื่อที่จะเลือกซื้อของเป็นครั้งที่สอง จำนวน 100 บาท รวมทั้งหมด 500 บาทแล้วบอกว่าขอเดินเอาของไปเก็บที่รถ ก่อนจะเดินนำเงินมาจ่ายให้ แล้วตะโกนบอกว่าจะขี่รถจักรยานยนต์ไปเอาเงินที่วัด แต่เขาก็ขับรถหนีไปเลย ตนจึงให้แม่ค้าแถวนั้นตามออกไปดูแต่ก็ไม่พบเขาหนีหายไปแล้ว ซึ่งลักษณะคนร้ายอ้วนมาก และตัวดำ อยากฝากถึงคนร้ายว่าขอให้ตำรวจจับได้เร็วๆ และอย่าพูดโกหกคนอื่นไปทั่ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว เพราะตนก็ลำบากและพิการ ต้องหากินเลี้ยงตัวเองไม่น่ามาทำกับเราขนาดนี้ ตนเสียใจมาก 


นายพรศักดิ์ มากเสมอ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกตนไม่เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น ถ้าป้าตะโกนบอกตนแต่แรกก็จะตามให้ทัน อยากฝากถึงคนร้ายว่าถ้าสงสารป้าให้เอาเงินมาคืน เพราะเขาทำมาหากินหาเช้ากินค่ำ ซึ่งคนร้ายขับรถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟ 125 สีดำ และเอาถุงพลากสติกปิดทะเบียนไว้ ตนเชื่อว่าเป็นการจงใจที่ปิดหมายเลขทะเบียน อยากฝากถึงประชาชนให้สังเกตุคนร้ายคนนี้ลักษณะนี้ ให้บอกเบาะแสะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้ระวังตัวจากบุคคลอันตรายนี้ด้วย






คุณอาจสนใจ

Related News