อาชญากรรม

สลด ยายพิการวัย 88 อยู่คนเดียว ฝนตกหนัก เสาไม้หักทับคอดับ คาบ้านทรงไทยโบราณ

โดย nattachat_c

2 ส.ค. 2565

101 views

อ่างทอง สลด บ้านทรงไทย อายุกว่าร้อยปี พังถล่มทับยายพิการวัย 88 ดับ หลังฝนตกหนักทั้งคืน น้องชายเผย พ่อแม่ก็ตายตรงที่พี่สาวตาย


เช้าวานนี้ (1 ส.ค. 65) เจ้าหน้าที่ สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุบ้านทรงไทยพังทับชาวบ้านเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านทรงไทยใต้ถุนสูงซึ่งมีสภาพเก่า บริเวณด้านซ้ายของตัวบ้านพังทรุดตัวลงมา ภายในซากของตัวบ้านพบร่างของนางลิ้นจี่ อายุ 88 ปี ถูกเสาไม้ขนาดใหญ่ทับที่คอรอยต่อศีรษะ เสียชีวิตอยู่บริเวณใกล้ที่นอนภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญร่วมชันสูตรพลิกศพ


นายกมล อายุ 85 ปี น้องชายของยายลิ้นจี่ เล่าว่า บ้านหลังนี้ปลูกกันมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่า โดยช่วงหลังนางลิ้นจีอาศัยอยู่เพียงลำพัง ส่วนญาติคนอื่นๆ ก็แยกย้ายไปอยู่ที่อื่นกันหมด เมื่อเช้ามีคนมาบอกว่า บ้านพังทับร่างพี่สาว จึงรีบมาดู ซึ่งบ้านหลังนี้ทั้งพ่อและแม่ของตนก็เสียชีวิตอยู่ที่เดียวกับที่พี่สาวตนเองเสียชีวิต โดยพี่สาวของตนก็เป็นศพที่ 3 แล้ว


ขณะที่นายกมล อายุ 45 ปี กำนันตำบลบางจัก เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงรีบมาดู โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านใต้ถุนสูงและมีอายุเก่าแก่ ซึ่งพอฝนตกหนักทำให้ดินด้านใต้บ้านที่ถูกน้ำขังอ่อนและทรุดตัวลงมา จนทำให้บ้านพัง กระทั่งทับยายจนเสียชีวิต


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ก่อนมอบศพให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4GjGfaF76Ao


คุณอาจสนใจ

Related News