สังคม

จนท.บุกรวบยายพิการวัย 78 คาเตียง ค้ายานรก อ้างทำไปเพราะหาเงินเลี้ยงชีพ

โดย parichat_p

14 ก.พ. 2567

307 views

เจ้าหน้าที่บุกรวบยายพิการวัย 78 ปี คาเตียง ขายยาบ้าให้วัยรุ่น อ้างหาเงินเลี้ยงชีพ


'ยุทธการสาเกต บอกรักผู้ค้ายาบ้าวันวาเลนไทน์' ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด สนธิกำลังกับตำรวจและทหาร บุกจับหญิงพิการ 78 ปี คาเตียงนอนในบ้านพัก หลังมีพฤติการณ์ค้ายาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่

ก่อนเกิดเหตุ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองร้อยเอ็ด สืบทราบว่านางโชติมา เจเรไมส์ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ โดยใช้บ้านพักหลังหนึ่ง ริมถนนผดุงพานิช เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เป็นที่จำหน่ายยาเสพติด


ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด จึงสนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทหาร มทบ. 27 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อตรวจค้นพบนางโชติมา อายุ 78 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงได้แสดงหมายค้น นางโชติมามีอาการตื่นตกใจ ลักษณะ พิรุธต้องสงสัย ตัวสั่น และทำท่าทางโวยวาย



จากนั้นนางโซติ รับว่าตนมียาเสพติด (ยาบ้า) ซุกซ่อนอยู่ในผ้าถุงที่ตนสวมใส่ จำนวน 3 ถุง นับยาบ้ารวมกันได้ทั้งหมด จำนวน 151 เม็ด นางโชติมา รับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง และซื้อมาเพื่อไว้จำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน เพื่อนำเงินมาใช้เลี้ยงชีพตนเอง



จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด แจ้งข้อหา ข้อหา"มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News