สังคม

แฟนคลับใจหาย คนบันเทิงทยอยติดโควิด หลังจบปีใหม่

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2565

72 views

เรียกได้ว่า ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ กันไปเป็นแถวๆ เพราะเหล่าคนบันเทิงต่างออกมาประกาศว่าตัวเองติดโควิด


ซึ่งยังไม่ผ่านพ้นสัปดาห์แรกของปีใหม่เลย ก็ทำให้ ทั้ง ดารา นักร้อง นักแสดง ต้องแคนเซิลงานไปกันยกใหญ่ เราตามไปดูกันดีกว่าว่า มีใครบ้างที่ติดโควิด



โก้ วศิน อัศวนฤนาท

ประเดิมคนบันเทิงติดโควิด คนแรกของปี 65 ด้วย โก้ วศิน อัศวนฤนาท ที่โพสต์รูปภาพโชว์ผลตรวจโควิดแบบ ATK มีเส้น 2 ขีด คือผลเป็นบวก พบเชื้อโควิด และยังเขียนแคปชั่นว่า "Happy New Year" ตรวจ RT-PCR ยืนยันผลอีกครั้งและผลออกในวันที่ 1 ม.ค. 2565 ว่า "พบเชื้อโควิด"



ดรีม พิชยา ทิพพาละ

ฉลองคืนข้ามปี ด้วยการไปเคานต์ดาวน์ที่ดูไบ ไม่ทันไรก็ต้องกักตัวซะแล้ว เมื่อสาวดรีมติดโควิด โดยเธอได้โพสต์ผ่านทาง IG ว่า


“เปิดประสบการณ์ใหม่ติดอยู่ต่างประเทศ... วัคซีน 4 โดสแล้วก็เถอะ ช่วงเที่ยวก็ตรวจทั้ง ATK + PCR ตลอดเพราะตอนอยู่อเมริกาย้ายรัฐบ่อยเลยต้องตรวจบ่อย พอมาดูไบเกมส์ครับ อาการของดรีมเจ็บคอ กับไอ 2 อย่างไม่มีไข้เลย พอรู้ว่าเป็นก็รีบไปเอกซเรย์ปอดที่ รพ ทันที เพราะมีอาการไอบ่อย แต่ผลออกมาหมอบอกว่าปอดปกติดีไม่เป็นไรมาก อาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ติดเชื้อนิดเดียว (ควรทำประกันไว้นะคะ เพราะค่ารักษาต่างประเทศแพงมาก) สงสัยไม่อยากให้กลับแหละ ใครมาเที่ยวช่วงนี้ก็ระวังตัวกันให้มากๆ นะคะ นี้ก็คิดว่าตัวเองระวังตัวมากแล้ว แมสถอดตอนที่จำเป็นจริงๆ ล้างมือตลอด โอเคซีซั่นนี้เราไม่รอด เดี๋ยวคุยกับโอไมคอนไม่รู้เรื่องตามเทรนเขาหน่อย ???????? รักษาตัวเองต่อไป อยู่ต่างประเทศยาวๆ ไปเลยครับ.. ✌????✌????”





แจม ชรัฐฐา อิมราพร (แจม เนโกะจัมพ์)


บินไปเที่ยวอังกฤษ สวีทกับแฟนหนุ่มอยู่หลายวัน แต่พอจะกลับไทย ที่ต้องตรวจ RT-PCT ก่อน ปรากฏว่า ผลตรวจออกมาเป็นบวก ทำให้สาวแจมยังไม่สามารถเดินทางกลับเมืองไทยได้ ต้องทำการกักตัวอยู่ที่ประเทศอังกฤษตามระยะเวลาที่กำหนด และรอจนกว่าจะหายจึงจะสามารถเดินทางออกจากอังกฤษได้

โดยสาวแจม ได้โพสต์ IG ว่า

“ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้าหายแล้วถึงจะสามารถออกจากประเทศได้

ตอนนี้มีของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่างๆ เยอะมาก ที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมด เพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสต์นี้ด้วยนะคะ

แจมขอโทษนะคะที่ต้องทำให้รอนาน รวมถึงตารางงานต่างๆ และคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นบอกอีกว่า “ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะ มาที่นี่ test pcr หลายรอบมาก เพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ…รู้เรื่องนอกจากติดเชื้อก็คือนอยด์ค่ะ”





อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์

ต้นสังกัด ‘GMMTV’ ได้โพสต์แจ้งข่าว นักแสดงหนุ่มในสังกัด ติดเชื้อโควิด-19 โดย หนุ่มอู๋ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 และในวันที่ 4 มกราคม 2565) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19





สุพรรณษา เวชกามา (ลำใย ไหทองคำ)

อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งคิวแน่น ลำใย ไหทองคำ ที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ ก็ติดเชื้อโควิดเช่นกัน โดย เธอได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า

“สวัสดีค่ะ เนื่องจาก ทางทีมงานเราได้เดินทางไปเล่นคอนเล่นคอนเสริต เคาท์ดาวน์ หลังจากนั้นมีคนในวง (นักร้องชาย, มือเบส มีอาการเป็นหวัด จึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาเป็น+ ติดเชื้อโควิด

หลังจากนั้น ทางทีมงาน แดนซ์เซอร์ ช่างแต่งหน้า นักดนตรี ของเราจึงรีบไป โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อ วันนี้ผลของหนูออกมาว่าเป็น + นะคะ ติดเชื้อโควิด19 จึงได้เข้ารับการรักษาตามอาการ และกราบขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ และแฟนเพลงด้วยนะคะ"





แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด (แด๊กซ์ Rock Rider)

เพจ DAX ROCK RIDER ได้ประกาศแจ้งผลการตรวจของศิลปินดัง แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider ว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ใจความว่า

“เนื่องจาก “แด๊กซ์ – เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider” ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ (5 มกราคม 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ Covid-19 และจะเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวในเวลา 16.00 น. ตามมาตรการต่อไป

ทางศิลปิน “แด๊ก Rock Rider” ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใหญ่ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “แด๊กซ์ Rock Rider” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเผ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่องและสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ”





กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (พีพี)

ในวันที่ 5 มกราคม 2565 นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า

“เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19

พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัว และเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม 2565 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID- 19 พีพีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที”



อองตวน ปินโต

ดารา และนักมวยไทยชาวฝรั่งเศส ขวัญใจสาวๆ อองตวน ปินโต โพสต์คลิปพร้อมไทม์ไลน์หลังติดโควิด พร้อมผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @antoine_pinto บอกว่า

“I am positive to covid-19”

นอกจากนี้ อองตวนยังได้โพสต์ไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ ถือว่าเป็นดาราอีกคนหนึ่งที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีมาก

คุณอาจสนใจ

Related News