บันเทิง

'พีพี กฤษฏ์' เผยอาการคุณแม่ดีขึ้น หลังเข้า ICU น้ำตาซึม ซึ้งใจได้ ‘บิวกิ้น’ อยู่เคียงข้าง

โดย paweena_c

20 ต.ค. 2566

378 views

‘พีพี กฤษฏ์’ อัพเดทคุณแม่อาการดีขึ้น หลังเข้า ICU น้ำตาซึม ซึ้งใจได้ ‘บิวกิ้น’ อยู่เคียงข้าง

ยังต้องส่งกำลังใจให้ ‘พีพี กฤษฏ์’ กันอีกรัว ๆ หลังจากที่วันก่อน ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงอาการป่วยของคุณแม่ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU หลังพบว่ามีอาการเข้าข่ายเป็นโรค SLE จนทำให้แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้ ‘พีพี’ และครอบครัวกันเยอะมาก ๆ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘พีพี’ ก็ยังมีคิวที่จะต้องออกงาน ซึ่งแม้สภาพจิตใจจะเปราะบาง แต่ ‘พีพี’ ก็ยังคงสร้างความสุข มอบความสดใสตลอดเวลาที่อยู่บนเวที ก่อนจะลงมาให้สัมภาษณ์ บอกขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยน้องและครอบครัวมากจริงๆ ทำให้รู้สึกอุ่นใจขึ้น บางคนก็พยายามส่งข้อมูลต่าง ๆ มาให้ด้วย ก็ขอบคุณที่ซัพพอร์ตรอบครัวของตนเองมากขนาดนี้

‘พีพี’ บอกว่าตอนนี้ ตนเองและครอบครัว ต้องพยายามเข้มแข็ง และตัว ‘พีพี’ เองก็ยังต้องทำงานต่อไป เพราะยังต้องเดินต่อไปข้างหน้า ส่วนอาการคืบหน้าของคุณแม่ ล่าสุดคุณหมอก็แจ้งมาว่า อาการค่อนข้างจะดีขึ้น เหมือนคุณแม่ให้การตอบสนองต่อการรักษาอย่างดี ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างจากงานก็จะพยายามไปอยู่กับคุณแม่ให้ได้มากที่สุด

ส่วนความรับผิดชอบในการทำงาน ‘พีพี’ บอกว่า มันเป็นหน้าที่ที่ตนเองต้องรับผิดชอบ ก่อนขึ้นเวที ก็ต้องทิ้งความกังวลต่าง ๆ เอาไว้ก่อน เพราะอยากจะมอบความสุขให้กับคนมาที่มารอเจอตนเอง และลูกค้าทุกคนให้ได้มากที่สุด ซึ่ง ‘พีพี’ ยังได้พูดถึง ‘บิวกิ้น’ ด้วยอาการน้ำตาซึมด้วยว่า ‘บิวกิ้น’ น่ารักมาก ๆ เพราะเขามาอยู่ตนเองตลอด ตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่เข้าโรงพยาบาล เป็นคนที่ช่วยเหลือตนเองทุก ๆ อย่าง จริง ๆ ‘พีพี’ บอกว่า ตอนนี้ก็ต้องเข้มแข็ง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้นแน่นอน 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2319NpkVMZs

คุณอาจสนใจ

Related News