บันเทิง

‘พีพี’ ตกใจแฟนคลับเล่นใหญ่ฉลองวันเกิด เผย ‘บิวกิ้น’ ให้ของขวัญเป็นกล่องแดงเข้าปีที่ 7

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

710 views

สำหรับ ‘พีพี กฤษณ์’ ที่เพิ่งจะผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปี ไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ปีนี้แฟนคลับจัดใหญ่จัดเต็มให้แบบจุกๆ กับสวนดอกไม้เงิน และยังมีเค้ก 24 ชั้น แถมยังมีโปรเจกต์ต่างๆ ทั่วกรุงอีกด้วย ‘พีพี’ บอกว่า เห็นแล้วตกใจมาก ไม่คิดว่าแฟนคลับจะเล่นใหญ่เบอร์นี้ แต่มองว่าความสำคัญไม่ได้อยู่ที่มูลค่า แต่อยู่ที่ความรู้สึกมากกว่า ซึ่ง พีพี บอกว่า ปีหน้าไม่ต้องเป็นเงิน ไม่ต้องมีของขวัญอะไรเลยก็ได้ แค่ทุกคนมาเจอกัน และซัปพอร์ตกันก็ดีใจแล้ว ส่วนของขวัญที่ได้มา ตอนนี้ที่บ้านก็กำลังนับให้อยู่ ยังไม่รู้ว่าทั้งหมดเท่าไร แต่ก็ตั้งใจว่าจะเอาเงินจำนวนหนึ่ง ไปบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


ส่วนของขวัญจากคนสำคัญอย่าง ‘บิวกิ้น’ พีพีบอกว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่กล่องสีแดงๆ ซึ่งเขาให้กล่องแดงมาทุกปี ปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 แล้ว ก็ถือเป็นคุณค่าทางใจ จริงๆ เขาจะให้อะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องกล่องแดงก็ได้ แค่ทำตัวน่ารักๆ ก็พอ


นักข่าวพยายามแอบถามว่า ได้ใส่ติดตัวมาไหม พีพีก็ปล่อยโป๊ะ ด้วยการจับที่คอเสื้อ แล้วบอกว่า วันนี้ไม่ได้ใส่มา เพราะสีไม่เข้ากับชุด ก็เลยทำให้รู้เลยว่า น่าจะเป็นสร้อยคอ


นักข่าวถามต่อว่า บิวกิ้นเคยให้แหวนไหม พีพี บอกว่า ก็รออยู่ แต่เคยบอกเขาไปแล้วว่าอยากได้กี่กะรัต แล้วเดี๋ยวจะให้ผู้จัดการส่งไซส์นิ้วไปให้ทั้ง 10 นิ้วเลย


ส่วนปีนี้บิวกิ้นอวยพรอะไรบ้าง พีพี บอกว่า ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าวันเกิดปีนี้ขอให้มีแต่ความสุขนะ ก็เป็นคำอวยพรเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสำหรับพีพี ก็รู้สึกดีใจมากๆ แล้ว ที่เขายังให้ความสำคัญมาตลอด 7 ปี และยังน่ารักเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ดีใจที่ได้เดินทางกันมาเรื่อยๆ และหลังจากนี้ก็จะจับมือกันไปตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DAwefHN5HrI


คุณอาจสนใจ

Related News