บันเทิง

MUT แจงดรามา ‘มาร์คต้วน - พีพี’ ร่วมโชว์เวทีนางงาม ขอให้รอรายละเอียดจาก 247 Ent.

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2566

123 views

เกิดดรามาขึ้นมากับการจัดเวที Miss Universe Thailand 2023 ซึ่งมีการจัดคอนเสิร์ตที่ทาง 247 entertainment มาร่วมจัดด้วย จะได้พบผู้เข้าประกวดพร้อมกับ 2 ศิลปิน ‘มาร์คต้วน’ และ ‘พีพี กฤษฏ์’

ล่าสุด เพจ Miss Universe Thailand โพสต์ว่า เนื่องจากกระแสข่าวต่างๆ ทางสื่อออนไลน์ ในขณะนี้ ทางกองประกวด Miss Universe Thailand ไม่ได้นิ่งนอนใจ เรายังคงดำเนินกิจกรรมตามไทม์ไลน์ในภาคปกติของกองประกวด โดยรอบการแสดงพิเศษ MUT MAX นั้น ขอให้ทุกท่านรอรายละเอียดที่ชัดเจนจากทาง 247 Entertainment ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ออกมาตอบข้อสงสัยของแฟนๆ อย่างเป็นทางการค่ะ

‘หนึ่ง อภิวัฒน์’ หรือ หนึ่ง ETC ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า สวัสดีครับ ช่วงเวลา 3-4 วันที่ผ่านมานี้ ผมได้รับข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย และผมเข้าใจดีครับว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ควรต้องถูกแก้ไขและต้องการคำอธิบายในทุกๆ ประเด็นอย่างเร็วที่สุด ผมเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้มากๆ ครับ ในฐานะที่เป็นศิลปินและมีแฟนคลับที่คอยซัปพอร์ตเรานั้น ผมเองก็เข้าใจครับว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะทำทุกคนให้เสียความรู้สึกแน่นอน

ทั้งนี้ผมขออนุญาตอธิบายในส่วนหน้าที่บริหารงานใน 247 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผมมีหน้าที่เฉพาะในส่วนการดูแลผลิตเพลงให้ศิลปินในค่ายเท่านั้นครับ และจากงานแถลงข่าว ผมเองก็ได้ไปร่วมงานและขึ้นกล่าวในฐานะตัวแทนของบริษัทครับ ซึ่งทำให้ผมเองไม่ทราบในรายละเอียดต่างๆ ในส่วนของขั้นตอนการดำเนินงานทั้งหมด จึงเป็นสาเหตุให้ผมไม่สามารถชี้แจ้งในส่วนนี้ได้ด้วยตนเอง

อย่างไรก็ดี ผมได้รับทราบว่าทางทีมงาน 247 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เองก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด ในฐานะที่ผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งในชื่อของ 247 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผมขอน้อมรับคำติที่ส่งมาถึงผมและกราบขออภัยที่เหตุการณ์นี้ก่อให้เกิดความเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ทำให้ทุกท่านต้องเสียความรู้สึกด้วยนะครับ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NppnIZCMZjk

คุณอาจสนใจ

Related News