สังคม

ขนาดนี้แล้วนะ! 2 สาวทำเนียน บุกขโมยน้ำยาซักผ้า ในร้านสะดวกซัก

โดย kodchaporn_j

26 พ.ย. 2564

79 views

ชลบุรี โควิดเป็นเหตุ วงจรปิดจับภาพ สองสาวแอบลักขโมยน้ำยาซักผ้า ในร้านสะดวกซัก




วันที่ 26 พ.ย. 64 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'Kan Jung' ได้แชร์ภาพวงจรปิดพร้อมระบุข้อความว่า มาเตือนภัยค่ะ มีขโมยมาขโมยของ #เผื่อใครจะรู้จักค่ะ ที่เกิดเหตุบริเวณร้านสะดวกซัก หน้ามินิบิ๊กซีหนองคล้า บ้านเลขที่ 188/10 ม.9 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในภาพเป็นหญิง 2 ราย รูปร่างคนที่ลงมาขโมยตัวเล็ก สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีแดง ส่วนอีกคนรออยู่ที่รถ รูปร่างอวบอ้วน สวมชุดสีแดง



จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบน.ส. กิ่งกาญจน์ แย้มสุข อายุ 37 พนักงานร้านสะดวกซัก จึงพาดูจุดเกิดเหตุ ส่วนมากของที่หายจะเป็นน้ำยาซักผ้า ที่เอาไว้ให้ลูกค้าใช้ฟรี และก็เป็นพวกของใช้นิดหน่อย


ทั้งนี้ทางเจ้าของร้านสะดวกซักได้เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.หนองขาม น.ส. กิ่งกาญจน์ แย้มสุข อายุ 37ปี พนักงานร้านสะดวกซัก เปิดเผยว่า เมื่อคืนได้มีคนมาขโมยของที่ร้าน มากันสองคน ลักษณะเป็นผู้หญิงตัวเล็กคนนึง ตัวใหญ่คนนึง ได้ขโมยน้ำยาไป 2 กระปุก คัตตอนบัตน้ำยาล้างจาน อีก 2 ขวดเล็ก


อยากฝากเตือน การที่เราจะบริการลูกค้าแบบนี้ ควรระวังอาจจะมีคนไม่ดีแบบนี้มาขโมยไป ทำให้เราเสียความรู้สึกตรงที่ว่า เราอยากจะให้ลูกค้าได้ใช้ของฟรี จะได้มาใช้บริการ แต่มาเจอขโมยแบบนี้ เผื่อใครรู้จักคนในคลิปก็มาบอกให้ทางร้านรู้ก็ได้ค่ะ ซึ่งทางผู้เสียหายได้เดินทางไปที่สภ.หนองขาม พร้อมนำหลักฐานคลิปวิดีโอ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามผู้กะทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News