บันเทิง

'แองจี้ เฮสติ้ง' ช็อก! คุณพ่อวูบจากอากาศร้อน ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต

โดย nattachat_c

30 เม.ย. 2567

82 views

วานนี้ (29 เม.ย. 67) สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุ เก๋งพุ่งชนกำแพงบ้าน บริเวณปากซอยกัปตันหมึก หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย


ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูน ที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT (สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย)


และ ต่อมา ทราบว่าเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง 'แองจี้ เฮสติ้ง' ดาราชื่อดัง อยู่ในสภาพหมดสติ ไม่มีชีพจร มีเลือดไหลออกทางจมูก และปาก


เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ


สอบถามผู้เห็นเหตุการณื เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่ที่บริเวณร้านค้าใกล้กัน ได้ยินเสียงชนดังสนั่น จึงได้รีบวิ่งมาดูก็พบว่า คนขับหมดสติคาเบาะนั่งแล้ว จึงได้รีบนำตัวลงจากรถ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งไม่เห็นคู่กรณีรถคันอื่นแต่อย่างใด คาดว่า คนขับน่าจะขับรถชนเอง


ด้าน ร.ต.ท.สันติชล เจ้าของคดี หลังเกิดเหตุได้ถ่ายรูปทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช หาสาเหตุการเสียชีวิต 


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากอากาศร้อน จนเป็นเหตุให้คนขับเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนอัดกำแพง จนเสียชีวิตก็เป็นได้

--------------

หลังจาก แองจี้ เฮสติ้ง อดีตนางเอกดัง ทราบข่าวสูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุรถชนกำแพง ได้ลงไอจีสตอรี่ เป็นภาพและคลิปของพ่อในความทรงจำวันที่เธอแต่งงาน อยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวผ่อง

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vXfAM-NeZNM

คุณอาจสนใจ

Related News