สังคม

อุทาหรณ์! รถตู้ก้มเก็บมือถือ เสียหลักประสานงากระบะพังยับ พบเจ็บ 3 มีเด็กอายุ 14 และ 8 ขวบด้วย

โดย paranee_s

29 เม.ย. 2567

296 views

เมื่อเวลา 16.36 น.วันที่ 29 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งพนักงาน เสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนบ้านทุ่งสระแก้ว ม.4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัฯรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กทม. รับส่งพนักงานเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ด้านหน้ารถพักยับเยิน ภายในรถพบนายธวัชชัย อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ถัดไปพบรถยนต์กระบะ โตโยต้าไทเกอร์ สีทอง หมายเลขทะเบียน กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน


ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือน.ส.น้ำทิพย์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยงัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งภายในรถมีลูกสาว 2 คนอายุ 14 ปี และ 8 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งรัดนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน


สอบถามนายธวัชชัย คนขับรถตู้เล่าเหตุการณ์ว่า กำลังขับรถไปรับพนักงานโรงงาน แถวระยอง ก่อนจะเกิดเหตุ ทำโทรศัพท์มือถือตก ก็เลยก้มไปเก็บ พอเงยหน้าขึ้นมาอีกที รถก็เสียหลักไปชนประสานงากับรถกระบะที่ขับสวนทางมา ดังกล่าว


เบื้องต้น พ.ต.ท.สุรสิงห์ สุขมาก สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News