สังคม

จนท.ดำน้ำค้นหา 'เด็กชายวัย 8 เดือน' หายตัว พบผ้าอ้อม-ขวดนม เร่งนำตรวจ DNA

โดย nut_p

26 ก.พ. 2566

60 views

ผ่านมา 22 วันแล้ว ที่เด็กชายวัย 8 เดือนหายไปจากบ้านที่ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ลงค้นหาในแม่น้ำอีกครั้ง หลังมีเบาะแสใหม่จากผู้ที่อ้างว่าเห็น หญิงชายคู่หนึ่ง มายืนที่คอสะพานช่วงเช้ามืดวันที่เด็กหายไป



วันนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ร่วมกตัญญูชุดประดาน้ำ ลงค้นหาในแม่น้ำท่าจีน และจุดเชื่อมต่อกับแม่น้ำ นายโกวิทย์ พูลศิลป์ หัวหน้าชุดกู้ภัยทางน้ำนครปฐม ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ที่มาร่วมปฎิบัติงานวันนี้ เนื่องจาก พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการตำรวจภูธรบางหลวง ได้ประสานขอกำลังชุดประดาน้ำเพื่อทำการช่วยค้นหาน้อง บริเวณริมแม่น้ำท่าจีน



เนื่องจากตำรวจได้ข้อมูลมาจากชาวบ้านละแวกใกล้บ้านเกิดเหตุว่าช่วงเวลาประมาณ 04.00-05.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุ เห็นหญิงชายมายืนทำอะไรไม่รู้อยู่บริเวณคอสะพาน เลยบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ก่อนหน้านี้ไม่ได้ให้ข้อมูลเพราะไม่อยากเกี่ยวข้อง แต่ยืนยันว่าเห็นจริง



สำหรับการค้นหาวันนี้ พบเพียงผ้าอ้อมสีขาวกลางเก่ากลางใหม่และขวดนมในพงหญ้าช่วงรอยต่อระหว่างหมู่บ้าน ส่วนความเคลื่อนไหวของมารดาเด็กหายวันนี้ได้เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุพร้อมกับหมอดู ยืนยันปฎิเสธทุกอย่างและห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ รวมทั้งไม่ให้สัมภาษณ์กับทุกสื่อ

คุณอาจสนใจ

Related News