สังคม

เจอโครงกระดูกปริศนา ห่างจากบ้าน 'น้องต่อ' 700 เมตร เจ้าหน้าที่คาดเป็นกระดูกสัตว์

โดย panisa_p

22 ก.พ. 2566

53 views

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยังคงปูพรมค้นหา 'น้องต่อ' โดยขยายรัศมีค้นหา ไปที่ริมป่าหญ้าต้นธูป ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 700 เมตร ซึ่งมีคนพบ ถุงกระสอบปุ๋ย2 ถุงลอยอยู่ห่างจากถนน 4-5 เมตร ในหนองน้ำลึกของป่าต้นธูป อาสาสมัครจึงลงไปสำรวจ พบว่า 1 ถุงไม่ได้มัดปิดปาก และไม่มีอะไรอยู่ข้างใน



ส่วนอีกถุง พอเปิดมาปรากฏว่า มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง และพบว่าเต็มไปด้วยกระดูกหลายชิ้น มีชิ้นหนึ่งลักษณะคล้ายกับกระโหลกศีรษะของสัตว์ นอกจากนี้ยังพบเสื้อจำนวน 2 ตัว จึงเก็บมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ



นายพุด ได้ตรวจดูกระสอบปุ๋ยด้วย ยืนยันว่า เสื้อผ้าดังกล่าวไม่ใช่ของน้องต่อแน่นอน เพราะมีขนาดใหญ่ ส่วนเสื้อเชิ้ตคนที่บ้านก็ไม่มีใครใส่เลย เพราะปกติจะใส่แต่เสื้อคอกลม ตนเองเชื่อว่า จะไม่เจอน้องต่อในสภาพนี้แน่นอน



จากนั้นจึงประสานตำรวจ และกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจที่กระสอบ และกระดูกที่พบ จากการดูด้วยสายตาเบื้องต้น น่าจะเป็นกระดูกของสัตว์ เพราะมีชิ้นส่วนกระดูกที่เล็ก และพบลักษณะเขี้ยวสัตว์ จึงไม่น่าเป็นมนุษย์



ในทางคดีวันนี้ ตำรวจชุดประชุมที่ สภ.บางหลวง ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา จนบ่ายโมงเสร็จ ทางชุดสืบสวนได้กระจายกำลังลงพื้นที่ต่อ โดยเข้ามาในหมู่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับนำเอกสาร ที่มีภาพกล้องวงจรปิดมาสอบถามเบาะแสจากชาวบ้าน เพื่อแกะรอยการหายตัวไปของน้องต่อ วัย 8 เดือน



นอกจากนี้ทีมข่าวเดินทางไปหาลุงแจ้ ที่วัด (วัดโฆสิตาราม) ในอำเภอบางเลน หลังจากมีกระแสข่าวว่า ตำรวจจ่อแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์กับลุงแจ้นั้น แต่เมื่อไปถึง ปรากฏว่าไม่เจอตัวลุงแจ้ สอบถามคนในวัดก็บอกเพียงว่า เห็นลุงแจ้มาช่วยพระบิณฑบาตเมื่อเช้าเป็นกิจวัตรปกติ ก่อนกลับไปเลี้ยงหลานที่บ้าน



ทีมข่าวจึงต่อสายไปหาลุงแจ้ โดยลุงแจ้รับสาย และพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ไม่อนุญาตให้บันทึก และไม่ขอให้สัมภาษณ์อีกแล้ว เพราะรายละเอียดทั้งหมดอยู่ที่ร้อยเวร ให้ไปสอบถามเอาเอง เมื่อสอบถามว่ารู้สึกกังวลหรือไม่ หากถูกแจ้งข้อหา ก็ยอมรับว่า "ตอนนี้ก็เครียดบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา" ก่อนจะวางสายไป


https://youtu.be/Kzrf_cxPqEE

คุณอาจสนใจ

Related News