เอาอีกแล้ว 'เค ร้อยล้าน' คลั่งซ้ำ เอาน้ำแดงราดตัว ตะโกนโวยวายกลางห้างดัง

สังคม

เอาอีกแล้ว 'เค ร้อยล้าน' คลั่งซ้ำ เอาน้ำแดงราดตัว ตะโกนโวยวายกลางห้างดัง

โดย sujira_s

14 ก.พ. 2565

1.2K views

กลับมาอีกแล้ว เค ร้อยล้าน คราวนี้เอาน้ำแดงราดตัวเองกลางห้างสยามพารากอน แล้วตะโกนกลางห้าง แต่ไม่มีรปภ.เข้ามาควบคุมสถานการณ์


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ประชาชนหลายคนถ่ายคลิปชายคนหนึ่งราดตัวด้วยน้ำแดง บริเวณทางขึ้นลงบันไดเลื่อน แล้วตะโกนเสียงดังด้วยคำหยาบคายกลางห้างก่อนจะปาขวดลงพื้น แต่ขวดกระเด้งไปโดนประชาชน แต่กลับไม่มี รปภ.เข้ามาระงับเหตุ โดยภาพเหตุการณ์อีกมุมหนึ่งคือเขายืนตะโกนอยู่คนเดียว เนื้อตัวเปื้อนไปด้วยน้ำแดง ในมือยังถือถุงใส่ขวดน้ำแดงอยู่ด้วย


โดยชายผู้ก่อเหตุคือ เค ร้อยล้าน หรือ นาย คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หลังจากออกมาจากห้าง ยังไปก่อเหตุที่ถนนพระราม 1 หน้าห้างสยามพารากอนอีก ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมาดูแล เพราะกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ


ซึ่งเป็นชายคนเดียวกับที่จอดเบนซ์กลางถนนราชดำริหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แล้วเอาน้ำแดงราดตัว ปล่อยงูเห่า แล้วเอาดาบมาฟันงูและฟันตัวเอง ครั้งนั้นตำรวจดำเนินคดีไป 4 ข้อหา คือ ทิ้งขยะลงบนทางสาธารณะ พกพาอาวุธมีดไปเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จอดรถกีดขวางการจราจร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว


นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เขาไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วย ครั้งนั้นถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคุมตัวไปได้ ก่อนจะเกิดเหตุวุ่นวาย


พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน บอกว่า เหตุที่สยามพารากอน เกิดขึ้นช่วง 6 โมงครึ่ง เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ทางห้างสรรพสินค้าส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย เข้ามาลงบันทึกประจำวันแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่หากตรวจสอบ ภายหลังว่า ทางห้าง ได้รับความเสียหาย ก็จะมีการ เข้าแจ้งความดำเนินคดี อีกครั้ง พร้อมยอมรับว่า ชายที่ก่อเหตุ คือ เค ร้อยล้าน ที่เคยก่อเหตุแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2562



ขณะที่ทีมข่าวได้ตรวจสอบ ข้อมูลทาง เฟซบุ๊กของ ชายคนดังกล่าว โพสต์ข้อความ อ้างว่า ได้ซื้อตั๋วเครื่องบิน เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปประเทศอินเดีย แต่ไม่สามารถเดินทางได้ เนื่องจาก พาสปอร์ต หรือหนังสือเดินทางหมดอายุไปแล้วนานกว่า 2 ปี



สำหรับเค ร้อยล้าน เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้ว 5 ครั้ง เปลี่ยนนามสกุล 1 ครั้ง ชื่อที่เคยใช้ กฤษณธมิเลย์, ณัฐศักดิ์ญาณ, พงษ์พิษณุเทพ, กันต์ฐพงศ์ และ คเณศพิศณุเทพ ที่ใช้ในปัจจุบัน

คุณอาจสนใจ

Related News