จัดหนัก! วัดศาลารี ลงนะหน้าทอง แบบเต็มหน้า คนเยอะจนต้องจองล่วงหน้า

สังคม

จัดหนัก! วัดศาลารี ลงนะหน้าทอง แบบเต็มหน้า คนเยอะจนต้องจองล่วงหน้า

โดย thichaphat_d

17 ม.ค. 2565

2.5K views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ม.ค.65 ที่วัดศาลารี ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เหล่าลูกศิษย์ลูกหาและนักท่องเที่ยวที่นับถือและศรัธราเลื่อมใส ทั้งในจังหวัดนนทบุรี และที่มาจากกรุงเทพฯ เดินทางเข้ามาที่วัดศาลาลี เพื่อทำบุญหนุนดวงชะตา เสริมสร้างบารมีและช่วยในเรื่องทำมาค้าขาย และขอโชคลาภจากไอไข่ กันเป็นจำนวนมาก


พระครูสมุห์นพดล ปิยธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศาลารี กล่าวว่า การเขียนยันต์ต่างๆ เพื่อเป็นการเตือนสติทุกๆ คนไว้ และให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ดำเนินชีวิตด้วยสติสัมปชัญญะ ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรมและรักษาศีล 5


ในส่วนของการเขียนยันต์ต่างๆ และการลง นะหน้าทองนั้น เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้กับผู้ที่ทำบุญที่วัดโดยที่วัดจะมีทั้งการเจิมหน้าผากด้วยแผ่นทองคำเปลว การเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีลงบนฝ่ามือ และ การลงนะหน้าทองแบบเต็มใบหน้า เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล หนุนดวง เสริมดวงชะตาในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ถูกลงนะหน้าทองเจริญรุ่งเรือง


ซึ่งตอนนี้ทางวัดได้มีการลงนะหน้าทองแบบเต็มทั่วทั้งใบหน้าให้กับผู้ที่ต้องการด้วย ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการมาลง นะหน้าทองแบบทั่วทั้งใบหน้า จะต้องทำการจองคิวล่วงหน้าไว้ก่อน เนื่องจากตอนนี้มีผู้ที่เข้ามาทำบุญที่วัดรวมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เข้ามาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างเนียงแน่นทุกวัน


น.ส.บี.(สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 46 ปี อาชีพพนักงานร้านโทรศัพท์ชื่อดังแห่งหนึ่ง กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาจากศาลายา เพื่อมาทำบุญที่วัด และก็ได้ให้ทางหลวงพ่อช่วยลงนะหน้าทอง และเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีที้มือให้ เพื่อช่วยในเรื่องของการงานและความรัก แต่จะเน้นเรื่องการงานเป็นหลัก ทราบข่าวจากการดูยูทูปและส่วนตัวก็ชอบศาสตร์การเสริมดวงหนุนดวงประเภทนี้อยู่แล้วจึงมีความเชื่อในเรื่องนี้มาก


ด้าน น.ส.นิรชา เจียรวรนันท์ อายุ 31 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่า ตนมาเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ในวันนี้ได้มาเจิมหน้าผากและเขียนยันต์ที่มือ เพื่อช่วยในเรื่องของเมตตา และเรื่องของการงาน ค้าขาย เงินทอง


ส่วนตัวเชื่อว่า พอหลังจากได้เข้ามาทำบุญที่วัดและได้เจิมหน้าผากและเขียนยันต์ ก็รู้สึกว่าอะไรๆ ก็เริ่มดีขึ้น ทั้งในเรื่องของการงานก็รู้สึกว่าเปิดโอกาสมากขึ้น ก็เลยอยากจะกลับมาทำบุญที่วัดนี้บ่อยๆ ในวันนี้จึงเดินทางมาพร้อมลูกสาวจากกรุงเทพฯ แต่ยังไม่เคยลองลงนะหน้าทอง เพราะรู้สึกว่าต้องลงทะเบียนต่อคิว


แต่ก็อยากลงเพื่อช่วยเสริมอะไรหลายๆอย่าง หากมีโอกาสได้ลง ตนจะมาลงนะหน้าทองแน่นอน ความรู้สึกหลังจากได้เข้ามาทำบุญที่วัดแล้ว รู้สึกเหมือนว่าชีวิตมันดีขึ้น เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำจากตัวเราด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GfCoj5nGzPE

คุณอาจสนใจ

Related News