ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก แท็กซี่เมาแล้วขับชน จยย. คร่าชีวิตคุณยายวัย 76

สังคม

ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก แท็กซี่เมาแล้วขับชน จยย. คร่าชีวิตคุณยายวัย 76

โดย pattraporn_a

30 พ.ย. 2564

146 views

โชเฟอร์แท็กซี่เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซด์ มียายวัย 76 ปี ซ้อนท้าย เสียหลักตกคลองเสียชีวิต ลูกชายเป็นคนขี่รถได้รับบาดเจ็บ ตัวคนขับเถียงยับตนเองไม่ได้เมา


กล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่รถมอเตอร์ไซด์ ขี่มาทางตรงปกติ โดยมีผู้ชายเป็นคนขี่ และยายเป็นคนซ้อนท้าย ระหว่างนั้นมีรถแท็กซี่ ขับสวนทางมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนมอเตอร์ไซด์ กระเด็นตกลงไปในคลองทั้งรถ ทั้งคน


ส่วนรถแท็กซี่พุ่งชนเสาป้ายบอกทาง และชนรถกระบะที่ขับสวนมา ก่อนจะหมุนไปชนขอบสะพาน แล้วกระเด็นตกลงไปในคลอง




เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบคลองโต๊ะ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำรถรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม เลขทะเบียน 3กฐ -317 กรุงเทพ มาจอดอยู่ริมทางในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบร่าง นางประนอม วันปาน อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง


นอกจากนี้ยังมีรถกระบะ ยี่ห้ออีชูชุ สีขาว ทะเบียน บร-5309 พระนครศรีอยุธยา ฝั่งคนขับถูกชนได้รับความเสียหาย และพบป้ายทะเบียนรถแท็กซี่ ทะเบียน มฎ-4363 กรุงเทพฯ ตกอยู่ข้างรถ




ส่วนตัวรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ตกลงไปในคลองในสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน พบนายมะคะ (สงวนนามสกุล) คนขับรถแท็กชี่ นั่งอยู่ริมถนน พูดจาไม่รู้เรื่อง พอจับใจความได้ว่า "รถตนเองเป็นไรไม่รู้ เรื่องรถจบไปแล้ว ผมห่วงป้า แล้วป้าเป็นใครมาถามผม เป็นจเรตำรวจหรือเปล่า ผมไม่รู้ใจอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมไม่เมา"




จากการสอบถาม นายนราศักดิ์ อายุ 32 ปี เจ้าของรถกระบะ เล่าว่า ช่วงประมาณ 17.30 น.ในขณะที่ตนขับรถตามหลัง มอเตอร์ไซด์ ระหว่างนั้นมีรถแท็กซี่ขับสวนทางมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนมอเตอร์ไซด์ กระเด็นตกลงไปในคลอง ส่วนรถแท็กซี่พุ่งชนรั้วประตูบ้าน ป้ายบอกทาง และมาชนรถของตน ตนอยากจะลงไปช่วยยายและคนขี่รถ แต่ทั้งคนและรถตกลงไปในคลอง


ตนว่ายน้ำไม่เป็นจึงตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วยพายาย และคนขี่รถขึ้นมา แต่พบว่ายายเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขี่รถเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาล  ซึ่งตอนนั้นตนได้คุยกับคนขับรถแท็กซี่ พบมีกลิ่นเหล้าออกมาจากปาก ตนคิดว่าน่าจะเมามาอย่างแน่นอน




ขณะที่หลานสาวของยายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนให้ยายมาเลี้ยงลูกชายที่บ้าน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านพฤกษา 45 ก่อนเกิดเหตุนายจตุพร เป็นลูกชายยาย ขี่มอเตอร์ไซด์มารับ เพื่อจะกลับบ้านที่หมู่บ้านพฤกษา 3 แล้วมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว




ด้าน ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ กล่าวว่า เบื้องต้นต้องให้คนขับแท็กซี่เป่าวัดแอลกอฮอล์ดูก่อนว่า ดื่มเหล้ามาหรือไม่ ถ้ามีก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SwynCYZ17Nk

คุณอาจสนใจ

Related News