'สมรักษ์' ช็อก! 'สจ.ดำ' ยิงลูกเมียก่อนปลิดชีพ รวมดับยกครัว เผยปมนัดเคลียร์หนี้สิน สุดท้ายกลายเป็นศพ

อาชญากรรม

'สมรักษ์' ช็อก! 'สจ.ดำ' ยิงลูกเมียก่อนปลิดชีพ รวมดับยกครัว เผยปมนัดเคลียร์หนี้สิน สุดท้ายกลายเป็นศพ

โดย thichaphat_d

11 พ.ย. 2564

501 views

เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น บริเวณบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นในซอยกรุงเทพกรีฑา 7 ตำรวจ สน.หัวหมาก และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเหตุ หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ในบ้านหลังดังกล่าว


จากตรวจสอบ ในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยรายแรกอยู่บริเวณชั้นลอยของบ้าน คือ นางพัชรณัฏฐ์ สังข์ประไพ เป็นภรรยา ต่อมาคือศพที่2 เป็นศพ ลูกสาว อายุ 11ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ระหว่างทางขึ้นบันไดชั้น 2-3 ของตัวบ้าน และที่ห้องนอนชั้น 3 พบร่างลูกสาวคนที่2 อายุ 13 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ในสภาพที่กำลังเรียนออนไลน์ สภาพศพ นอนจมกองเลือดข้างคอมพิวเตอร์


และศพผู้ก่อเหตุ คือ นายธวัชชัย ทองอ่อน อายุ 48 ปี หรือ อดีต สจ.ดำ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเสบียงทิพย์ อาหารปักษ์ใต้ ย่านหลัง ม.รามคำแหง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตที่ห้องนอนชั้น 2 บริเวณข้างเตียง


พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล4 ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องหนี้สิน และเรื่องปัญหาในครอบครัว ซึ่งเท่าที่ตรวจสอบพบว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนหลายนัดและเมื่อตรวจสอบพบว่าในบ้านมีอาวุธปืนหลายกระบอกทั้งปืนสั้นและปืนยาว และพบว่ามีปืนใช้งาน 3 กระบอก


ส่วนประเด็นที่ผู้ตายเป็นหนี้ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยโอลิมปิก จะเรียกมาสอบถามอีกครั้ง รวมถึงเพื่อนบ้านและญาติของผู้เสียชีวิต และยังต้องเรียกนักการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ที่นายธวัชชัย ทำงานอยู่ด้วยมาสอบถามเช่นกัน


ด้านนายสมรักษ์ ซึ่งเป็นคู่ค้าธุรกิจขายลอตเตอรี่กับ สจ.ดำ จนเกิดปัญหามีหนี้สินต้องต้องจ่ายให้สมรักษ์ 10 ล้านบาท เปิดเผยว่า สจ.ดำ เป็นคนนัดมารับเงิน 2.5 ล้านบาท ค่าสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ทำธุรกิจร่วมกัน โดยส่วนตัวตนและ สจ.ดำ สนิทกันมาก ตนจึงทำธุรกิจร่วมกัน มีผู้ร่วมหุ้นลงทุนด้วย 5-6 ราย มีการซื้อสลากกันมา 4 งวด แต่ไม่เคยได้ของตรงตามที่ตกลงกันไว้


จนกระทั่งมีการนัดหมายในเมื่อวาน เวลา 14.00 น. ที่ร้านเสบียงทิพย์ ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของ เพื่อขอคืนเงินงวดแรก 2.5 ล้านบาท และทาง สจ.ดำ บอกว่า จะทยอยจ่ายให้ในวันรุ่งขึ้นอีก 2.5 ล้านบาท จากยอดทั้งหมด 10 ล้านบาท


พอเดินทางมาตามนัด ไม่พบตัว สจ.ดำ พยายามโทรศัพท์หา ทั้ง สจ. ดำและภรรยาก็ไม่มีใครรับสาย จนมีตำรวจมาที่ร้านและบอกว่า สจ.ดำก่อเหตุฆ่ายกครัว ตนจึงเดินทางมาที่บ้านสจ.ดำ ก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะฆ่าตัวตายแบบนี้


ซึ่งตอนเช้ายังโทรศัพท์บอกตนว่า “บาสเพื่อนรัก เข้ามารับเงินได้เลย มีเงินจ่ายแล้ว” ตนก็ยังคิดในใจทำไมอารมณ์ดีจัง ไม่มีท่าทีจะคิดสั้น ส่วนหนี้ที่ติดค้างไว้ 10 ล้านก็จะมีการคุยกับทางญาติ สจ.ดำว่าจะมีชดใช้ส่วนใดได้บ้าง เพราะเป็นเงินจำนวนมาก แต่ตนก็คงต้องรับผิดชอบชดใช้ให้กับผู้ร่วมธุรกิจรายอื่นไปก่อน เพราะทุกคนเดือดร้อนกันหมด


ขณะที่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า บ้านของ สจ.ดำ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในบ้าน ในช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน และเสียงลูกคนเล็กร้องว่า พ่ออย่าทำแม่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น


เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้เพื่อนบ้านและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เป็นอย่างมาก โดยสภาพศพแต่ละคนกระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ของบ้าน โดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่กำลังเรียนออนไลน์ ต้องเสียชีวิตข้างโต๊ะคอมพิวเตอร์ ส่วนคนเล็ก เสียชีวิตบริเวณบันได ลักษณะคล้ายจะก้าวลงบันได


สำหรับศพทั้ง 4 คนนั้น เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตร รพ.ตำรวจ โดยมูลนิธิปอเต๊กตึ้งนำรถมารับศพสองคัน แยกเป็น คันแรกศพของพ่อแม่ และอีกคันคือศพของลูก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UXg2CCi-SBs

คุณอาจสนใจ

Related News