ผงะ ศพทารกยัดถังขยะห้องน้ำ คาดลูกจ้างสาววัย 15 ตกเลือด ลูกตายในท้อง

อาชญากรรม

ผงะ ศพทารกยัดถังขยะห้องน้ำ คาดลูกจ้างสาววัย 15 ตกเลือด ลูกตายในท้อง

โดย thichaphat_d

11 พ.ย. 2564

22 views

ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งพบศพเด็กทารกในห้องน้ำ จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ รพ.ศิริราชอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางไปยังซอยเทียนทะเลชอย 7 แยก 3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน


ลักษณะเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกเรียงกัน 8 คูหา สถานที่เกิดเหตุเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดอนาวิลพานิชย์ ตัวแทนจำหน่ายนมเปรี้ยว แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ในที่เกิดเหตุพบศพทารกเด็กอยู่กลางบ้านประตูทางออก พบในถุงพลาสติกสีขาว


จากการสอบถามนายนก (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่ามีคนงานผู้หญิงแพ็คของ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เกิดมีอาการปวดท้องตั้งแต่เช้า เลยให้ไปพักห้องด้าน น้องเข้าห้องน้ำนานเลยไปเคาะเรียก พอออกมาก็บอกว่าปวดท้องหนักมากไม่ไหว มีอาการตกเลือดเลยให้ไป รพ.แต่อาการหนักไปไม่ไหว


จึงประสานรถ รพ.บางปะกอก8 หลังจากรถพยาบาลออกไป ตนจึงเดินไปตรวจดูในห้องจึงพบร่างเด็กทารกในถังขยะ ตนจีงหยิบออกมา วางไว้ด้านหน้าบ้าน แล้วแจ้งเจ้าหน้าตำรวจ มาตรวจสอบ จากการชันสูตรแพทย์ระบุว่า ศพทารกอายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า เด็กเสียชีวิตในครรภ์


ด้านพนักงานสอบสวนแจ้งว่า เบื้องต้นต้องรอผลจากการชั้นสูตรอีกครั้งจากทางนิติวิทยาศาสตร์ และจะต้องเรียกหญิงสาวคนดังกล่าว รวมถึงเจ้าของบ้านมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bFzfsUFDPoA

คุณอาจสนใจ

Related News