อาชญากรรม

สอบพิรุธเจ้าของบ้าน หลังพบศพเด็ก 2 ขวบ ถูกพันผ้าห่มยัดแช่ตู้เย็น ย่านรัตนาธิเบศร์

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2567

188 views

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ เหตุเกิดเหตุบริเวณบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

เบื้องต้นทราบชื่อ ผู้ที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.มาริสา หรือก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

น.ส.ปีย์วรา รองนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับทราบจากกู้ภัยว่า มีเด็กถูกฆ่ายัดตู้เย็น โดยบ้านหลังนี้มีหญิงสาวชื่อก้อย จะมาอาศัยอยู่กับผู้ชายที่ชื่อแบงค์ โดยทั้ง 2 เป็นแฟนกัน ทางนายแบงค์เป็นเจ้าของบ้าน ตนทราบว่าพ่อแม่แท้ๆ ของเด็กติดยา ทาง น.ส.ก้อยและนายแบงค์ จึงเอาเด็กมาเลี้ยง

น.ส.ก้อย ได้ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า นอนอยู่กับเด็กและเห็นมดขึ้นตา ที่มือและปากมีข้าวเหนียวคาอยู่ ตนรอแบงค์กลับมาจากข้างนอก หลังจากนั้นจึงเอาเด็กยัดใส่ถุงก่อนเพราะกลัว เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้หนีไปไหนยังวนเวียนอยู่แถวนี้ ก่อนจะเข้ามาที่เกิดเหตุเมื่อสักครู่ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก


https://youtu.be/WaDIEcoAA6Y

คุณอาจสนใจ

Related News