อาชญากรรม

เก็บหลักฐานเพิ่ม! ห้องพัก 'เจษฎา' ปมมีเด็กถูกฆ่า 2 ศพ หลัง 'เอ็ม' อ้างไม่ได้เป็นคนทำ

โดย paweena_c

22 ก.ย. 2566

29 views

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่ห้องพักของ 'เจษฎา' อีกครั้งช่วงบ่ายวันนี้ หลังพบว่าห้องนี้มีเด็กถูกฆาตกรรมถึง 2 ศพ ตามคำให้การของ 'เอ็ม' ที่บอกว่า "เขาไม่ได้ทำทุกคน"

ตามคำให้การของ "เอ็ม" ที่ให้กับพนักงานสอบสวน เขารับสารภาพว่า ฆ่าลูก 3 คน, 1 คน ป่วยตาย อีกคน "เจษฎา" เป็นคนลงมือ ซึ่งสาเหตุที่เขาทำ เพราะไม่ชอบเด็กผู้ชาย และเกลียดเสียงเด็กร้องไห้

ลูก 3 คนที่ "เอ็ม" รับสารภาพ ศพแรก คือ ลูกชายวัย 10 เดือน ที่เกิดกับ "เจษฎา" ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2556 "เอ็ม" สารภาพว่า ใช้มือต่อยและตีที่ท้องแรง ๆ 2 - 3 ครั้ง ทำให้เด็กชักและเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร ขณะนั้นพักอยู่ที่อะพาร์ตเม้นต์ภายในซอยพหลโยธิน 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

ศพที่ 2 เป็นลูกชาย วัย 1 เดือน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 ใช้มือต่อยและตีที่ลำตัวและท้องของเด็ก แรง ๆ ไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวีจนเสียชีวิต และนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักรเช่นเดิม ซึ่งเขาได้ย้ายมาพักที่อะพาร์ตเมนต์ ในซอยพหลโยธิน 71 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีแล้ว ซึ่งจุดนี้ยังเจอตู้ทีวีที่ใช้ก่อเหตุอยู่

ศพที่ 3 ที่คือ ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่เกิดกับ "สุนัน" ภรรยาคนที่ 4 "เอ็ม" ใช้มือตีไปที่ท้องอย่างแรง จากนั้นเด็กเริ่มป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร นี่คือ 3 ศพ ที่ "เอ็ม" รับสารภาพว่าลงมือเอง กระทำขณะพักที่อะพาร์ตเมนต์ในซอยพหลโยธิน 48

ส่วนอีก 2 คน "เอ็ม" ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่า คือ ลูกชายวัย 3 เดือน ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2559 ซึ่งเกิดกับ "เจษฎา" อ้างว่า "ป่วย" ตายเอง แต่ก่อนตายน้องมีแผลที่ศีรษะจากการเสียดสีกับที่นอน จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

ขณะที่ลูกชาย วัย 5 เดือน ซึ่งเป็นลูกชายคนที่ 4 ที่เกิดกับ "เจษฎา" ตายเมื่อปี 2561 "เอ็ม" บอกว่า เขาบังคับให้ "เจษฎา" เอาผ้าอุดปากเด็กจนชัก เพราะรำคาญเสียงเด็กร้อง แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี ทำให้เด็กป่วยตายในอีกหลายวันต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหมเช่นกัน ซึ่งลูก 2 คนนี้ ตายที่อะพาร์ตเมนต์ภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก 11 แต่ข้าวของภายในห้อง ถูกเจ้าของอะพาร์ตเมนต์รื้อทิ้งไปหมดแล้ว หลัง "เอ็มและเจษฎา" ย้ายออกไปเมื่อปี 2563

สอดคล้องกับคำให้การของ "เจษฎา" รับสารภาพว่า ใช้ผ้าอุดปากลูกชาย แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวีจริง จนกระทั่งลูกป่วยแล้วตาย โดยอ้างว่าที่ทำไปเพื่อปกป้องลูก ไม่ให้ "เอ็ม" ลงมือเอง และทุกอย่างที่ยอมทำเพื่อสามี หรือยอมให้สามีทำร้ายโดยไม่คิดหนี เพราะ "เอ็มคือแฟนคนแรก" และ "รักมาก"

และวันนี้ (22 ก.ย.) ในช่วงประมาณบ่าย 2 โมง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบที่ห้องพักในซอยพหลโยธิน 48 ที่เจษฎาพักอยู่กับลูกสาววัย 12 ปี และ เด็กหญิงวัย 4 ปี ลูกของ "สุนัน" อีกครั้ง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ส่วนการขุดหาชิ้นส่วนกระดูกเมื่อวานนี้เจอเศษกระดูกกว่า 40 ชิ้น มี 2 ชิ้นใหญ่ที่คาดว่าน่าจะนำไปตรวจแบบไมโครครอนเดียได้ ซึ่งผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ยืนยันว่า เป็นชิ้นส่วนกระดูกเด็ก แต่จะอายุเท่าไหร่ ใช่ทารก 2 คนที่ตามหาหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจ DNA คาดว่าน่าจะรู้ผลในสัปดาห์หน้า ส่วนการค้นหาตรงจุดนี้ คาดว่าเพียงพอแล้ว

ล่าสุดตำรวจเจอว่า "เอ็ม" มีภรรยาอีก 1 คน เป็นภรรยาคนที่ 2 แต่กับคนนี้ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Qv5u_F1aAtk

คุณอาจสนใจ

Related News