ป่วยจริงหรือข้ออ้าง? หนุ่มซิ่งเก๋งชนดะ 7 คัน ย่านศิริราช ก่อนขับหนี ตร.ยิงยางสกัด อ้างป่วยลมชัก

สังคม

ป่วยจริงหรือข้ออ้าง? หนุ่มซิ่งเก๋งชนดะ 7 คัน ย่านศิริราช ก่อนขับหนี ตร.ยิงยางสกัด อ้างป่วยลมชัก

โดย thichaphat_d

10 พ.ย. 2564

597 views

เมื่อวานนี้ (9 พ.ย.64) เกิดเหตุระทึกขึ้นกลางกรุง ย่านศิริราช เขตบางกอกน้อย ส.ต.ท.รัชชานนท์ แสงอร่าม ผบ.หมู่.จร.สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีแดง ขับรถชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา อยู่บริเวณแยกศิริราช


แต่ปรากฎว่า เจ้าของรถคันนี้ ไม่ยอมลงมาเจรจรา แม้ตำรวจและคู่กรณีจะเคาะกระจกเรียก แล้วจู่ๆ รถคันนี้ก็ขับออกไป ลักษณะคล้ายจะหนี เร่งเครื่องมุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช และเฉี่ยวชนรถชาวบ้านประมาณ 7 คัน เมื่อถึงหน้าร้านพูลทวีเภสัช ถนนวังหลัง มุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช ตำรวจจึง ทำการยิงยางสองนัดเพื่อสกัด จนรถคันนี้ไม่สามารถไปต่อได้


จากนั้นก็เรียกคนขับ ซึ่งเป็นชายวันกลางคน ยอมเปิดรถและพบว่ามีอาการชักเกร็ง จึงประสานรถกู้ชีพวิชัยเวชได้มารับไปรักษาอาการบาดเจ็บ รพ.ศิริราช


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น มีผู้ถ่ายคลิปไว้ท่ามกลางสายตาของประชาชน ที่สัญจรอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้คนในละแวกนั้น และมีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ


ทีมข่าวสอบถาม พล.ต.ต เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ชายผู้ขับขี่รถเอ็มจี สีแดง บอกว่าไม่มีเจตนาจะหลบหนี แต่ที่ชนคันแรกแล้วเกิดอาการลมชัก ซึ่งเป็นโรคประจำตัว จึงขับรถโดยที่ควบคุมตัวเองไม่ได้


แต่ในคลิปจะเห็นลักษณะคล้ายจะหลบหนีหากไม่มีการสกัด ซึ่งกรณีที่อ้างว่าที่ขับรถชนนั้นเกิดจากอาการป่วยด้วยโรคลมชัก ยังไม่แน่ชัดว่าป่วยจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงข้ออ้าง


เรื่องนี้ตนได้กำชับ ผกก.สน.บางกอกน้อย และพนักงานสอบสวน ให้สอบสวนอย่างละอียด รวมทั้งตรวจสอบรถยนต์ที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดตั้งแต่จุดแรกที่ชน ว่าลักษณะการขับรถแบบนี้ คือเพราะป่วยหรือจะหนี และขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การสกัดจับยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sWRjBz4uRg0


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชนแล้วหนี ,ศิริราช ,ลมชัก

คุณอาจสนใจ

Related News