อาชญากรรม

แก๊งโจ๋กร่าง ฉุนถูกชนแล้วหนี พาลตื้บชาวบ้านเล่นน้ำสงกรานต์ เด็ก 10 ขวบโดนลูกหลงด้วย

โดย nut_p

15 เม.ย. 2567

144 views

แก๊งโจ๋กร่าง ฉุนถูกชนแล้วหนี ไล่ตามไม่ทัน อารมณ์ค้างพาลยกพวกรุมตื้บชาวบ้านเล่นน้ำสงกรานต์ เด็ก 10 ขวบโดนลูกหลงด้วย



วันที่ 15 เม.ย.67 พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สั่งให้ชุดสืบสวน สภ.สตึก เร่งไล่ติดตามวัยรุ่นในคลิปที่เข้าไปรุมทำร้ายคนที่เล่นสาดน้ำกันตามปกติบนถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณหน้าสถานีขนส่งสตึก เขตเทศบาลสตึก อ.สตึก



เบื้องต้นจากการตรวจสอบคลิปที่มีคนถ่ายไว้ พบว่ากลุ่มวัยรุ่นเข้าไปรุมทำร้ายคนที่เล่นน้ำสงกรานต์อยู่บนรถกระบะสีขาว มีประมาณ 20-30 คน คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในคุ้มฝั่งมูล ใน อ.สตึก



นายณัฐพงษ์ ธรรมโชติ อายุ28ปี บ้านเลขที่ 17/1 ม.3 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนถ่ายคลิปเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีประมาณ 30-40 คน วิ่งไล่รถจักรยายนต์คันหนึ่งที่มีการเฉี่ยวชนรถกระบะแล้วหลบหนีไป



แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้วิ่งไล่ตามรถจักรยานยนต์ไม่ทัน คาดว่าอารมณ์ค้าง จึงหันมาหาเรื่องคนบนรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ข้างถนน ด้วยการชี้หน้าด่า และกล่าวหาว่าขี่รถไปเฉี่ยวรถคันอื่น คนบนรถเท่าที่เห็นตอนนั้นมี 3 คน หนึ่งในนั้นมีเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบอยู่ด้วย พยายามบอกว่า "ไม่ใช่"



แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่สนใจขึ้นไปชกต่อยคนบนรถแล้วกระชากมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าตาปูดบวม แขนหัก แล้ววิ่งหลบหนีไป ส่วนเด็ก 10 ขวบโดนลูกหลงถูกสิ่งของที่กลุ่มวัยรุ่นปาใส่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีที่เหตุครั้งนี้ไม่มีอาวุธร้ายแรง



สอบถามนายเบญจชัย ไพรวัลย์ อายุ 22ปี หนึ่งในผู้ที่มากับรถกระบะสีขาว เล่าว่า ช่วงนั้นเป็นเวลาประมาณ 22.30 น.พวกตนนั่งรถกระบะไปเล่นสงกรานต์ด้วยกันประมาณ 6 คน มีเด็ก 10 ขวบไปด้วย ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 3 คนลงรถไปเล่นสาดน้ำริมถนน จอดรถอยู่ตามปกติ



ทันใดนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาหาเรื่อง ตนและเพื่อนพยายามเข้าไปห้ามว่าจำผิดคน เพราะพวกตนจอดรถเล่นน้ำกันธรรมดา แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจขึ้นไปทำร้ายคนบนรถ ตนเองจึงกระโดดขึ้นไปกันเด็กเอาไว้ไม่ให้ถูกทำร้าย จึงโดนทำร้ายไปด้วย



จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้กระชากนายนฤเบศร์ ไพรวัลย์ อายุ 30 ปี ญาติที่มาด้วยกันลงไปรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ยืนยันไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ยอมรับน้อยใจที่อยู่ดี ๆ ก็มีคนเข้ามาทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุมาก่อน



ทั้งนี้จากการสืบสวนของตำรวจ สภ.สตึก เบื้องต้นพอทราบกลุ่มที่มาทำร้ายแล้ว เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ถูกทำร้ายแล้ว ส่วนคนเจ็บอาการสาหัสส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ กำลังเร่งติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News