สังคม

สลดใจ อดีตนายทหารเรือ ถูก 6 ล้อชนดับคาที่ คนขับจอดรถทิ้งไว้ก่อนหลบหนี

โดย kanyapak_w

28 มี.ค. 2567

422 views

อดีตนายทหารเรือ ถูก 6 ล้อชนดับคาที่ ด้านคนขับ 6 ล้อจอดรถทิ้งไว้แล้ววิ่งหนีหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งไล่กล้องวงจรเพื่อหาตัว



เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำนักทอง จังหวัดระยอง พร้อม เจ้าหน้าที่อาสาสว่างพรกุศลระยองจุดสำนักทองและจุดยายจั่น รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนบริเวณถนนสายนิคมหลักชัย เขต อบต.สำนักทอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง



ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบชายผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 50 ปี อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ 1 คัน ล้มคว่ำอยู่ที่ถนนดินแดง ไม่พบรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบหมวกกันน็อกสีดำ หล่นอยู่



จากการสอบสวน นายรุ่ง ซึ่งเป็นคนงานที่นำขี้ยางมาขายซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร



เล่าว่าผู้ตายชื่อ เรือตรี สันติ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นนายจ้างของตน นายสันตินั้นเป็นคนนาตาขวัญมีสวนยางพาราอยู่ที่เขามะกอกตนเองนั้นขับรถนำขี้ยางมาล่วงหน้าก่อนนายสันติขับรถตามหลังมา



พอตนเองมาถึงยังบ้านขายขี้ยางมีคนโทรมาแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันตนเองก็เลยวิ่งมาดูพบว่าเป็นนายจ้างของตนเองที่นอนเสียชีวิตอยู่



จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบเพียงร่องรอย ของรถเหยียบ ไปที่บริเวณหน้าอก แต่ในที่เกิดเหตุนั้นไม่พบรถคู่กรณี



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำนักทอง จ.ระยองได้เดินทางมาถึงและได้ตามเข้าไปในซอยน้ำใสดังกล่าวห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ไปพบรถบรรทุก 6 ล้อจอดทิ้งไว้ ในบริเวณสวนทุเรียนแต่ไม่พบคนขับ คาดว่าอาจจะจอดรถทิ้งไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป



เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News