ผงะ! พบศพเด็ก 3 ขวบ มีรอยเขียวช้ำทั้งตัว ลอยในคลองสมุทรปราการ

สังคม

ผงะ! พบศพเด็ก 3 ขวบ มีรอยเขียวช้ำทั้งตัว ลอยในคลองสมุทรปราการ

โดย pattraporn_a

9 พ.ย. 2564

65 views

สลดพบศพเด็กชายวัย 3 ขวบ ร่างกายเขียวช้ำทั้งตัวลอยติดตอม่อสะพาน แล้วมีชาวบ้านมาเห็น ก่อนแจ้งตำรวจมาสอบตรวจ เร่งติดตามหาพ่อแม่เด็ก


จุดที่พบศพเด็กอยู่ภายในคลองชวดพร้าว ช่วงสะพานข้ามคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ อยูในสภาพนอนหงายหน้าอยู่ข้างตอม่อ มีแมสก์ลายติดอยู่ที่คอ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้นสีส้ม อายุประมาณ 3 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ และกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั้งตัว ก่อนจะนำร่างส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงตรวจสอบตามร่างกายที่มีร่องรอยเขียวช้ำว่า เกิดจากอะไร และเสียชีวิตมาประมาณกี่ชั่วโมง


จากการสอบถาม ผู้พบศพคนแรก น.ส.วิไลวรรณ โยมภูเวียง อายุ 35 ปี เล่าว่า เมื่อตอน 10.30 น.ขณะที่ตนกำลังเดินลงมาที่ทางเลียบคลอง เพื่อเข้าบ้านกับลูกสาววัย 4 ขวบ แล้วเหลือบไปเห็นศพเด็กชายลอยอยู่ข้างตอม่อ ซึ่งตอนแรกคิดว่า เป็นตุ๊กตา แต่เพื่อความแน่ใจจึงไปตามคนที่บ้านมาช่วยดู จนพบว่าเป็นศพเด็ก จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แลพบอกชาวบ้านแถวนั้น ให้มาดูศพ แต่ก็ไม่มีใครรู้จัก


ขณะที่ นายเกียรติ์กร้อง เรืองเกตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตอนที่มีคนโทรแจ้งก็เข้าใจว่า เป็นเด็กจมน้ำ จึงมาเดินทางมาช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่ากลายเป็นศพเด็กที่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตาม สืบหาข้อมูลพ่อแม่ของเด็ก ซึ่งในพื้นที่นี้ ยังไม่มีใครแจ้งเด็กหาย



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Mtpt2NOTNlQ

คุณอาจสนใจ

Related News