สะเทือนใจ! หนุ่มพนักงานขนส่ง จับลูกแขวนคอไลฟ์สด ประชดเมีย

สังคม

สะเทือนใจ! หนุ่มพนักงานขนส่ง จับลูกแขวนคอไลฟ์สด ประชดเมีย

โดย panisa_p

8 พ.ย. 2564

8.6K views

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ในคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 3 ขวบ ถูกชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 - 35 ปี เป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ได้อุ้มเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วที่สังเกตเห็นว่าในช่วงบริเวณลำคอของเด็กผู้หญิงมีเชือกคล้องอยู่ แล้วส่งเสียงร้องตลอดเวลาว่า "หนูกำลังหายใจไม่ออกแล้ว หนูกลัว" และพูดในทำนองแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา


ในช่วงที่เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นช่วงเวลา 14.23 น. ของวานนี้ (7 พ.ย. 64) แล้วถูกแชร์ส่งต่อกันไปเรื่อย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สน.บางมด และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ไปบ้านที่เกิดเหตุหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในซอยชุมชนป้าแดง บ้านเลขที่ 22/1 ถนนพระรามที่ 2 เเขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณด้านในของห้องที่เกิดเหตุดังกล่าว พบกับที่นอนหมอนมุ้งที่ปูเอาไว้อย่างดี แล้วภายในห้องยังพบกับหนังสือเรียน เสื้อผ้าและอุปกรณ์การเลี้ยงเด็ก ถัดมาจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องอาบน้ำพบกับม้วนเชือกถักสีดำ ซึ่งเป็นเชือกที่ใช้ก่อเหตุอยู่ตรงบริเวณพื้น 1 ม้วน และพบกับอ่างใส่น้ำที่สำหรับไว้ใช้อาบน้ำเด็ก 1 ใบ ภายในอ่างน้ำพบว่ามีน้ำอยู่เต็มอ่าง ส่วนบริเวณหน้าห้องพบกับตุ๊กตาหมี ในลักษณะแขวนไว้กับฝาผนังห้องอยู่ 2 ตัว แต่ไม่พบตัวเด็กกับผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะพาเด็กหนีไปแล้ว


แต่ที่น่าสนใจคือการกระทำครั้งนี้ ทางญาติเผยว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเด็กหญิงคนนี้ให้ได้ เพราะสงสารเด็กมาก ไม่อยากจะให้อยู่กับคนแบบนี้ วอนให้ช่วยเหลือเด็กด้วย


สอบถามคุณยายไหว และ คุณย่าหลี พร้อมทั้งญาติ ๆ ต่างก็บอกว่า พ่อเด็กเป็นหลานเขย อยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูกแต่ก็มีเรื่องทะเลาะกัน จนเมียหนีไปอยู่บ้านแม่ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็น่าจะทำประชดเมียมากกว่า


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด รวมทั้งได้เก็บหลักฐานหลายรายการไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งที่ สน. ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Zn3DPDMq8Ro


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แขวนคอ ,ไลฟ์สด ,ประชดเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News