เร่งล่าคนร้ายอาศัยช่วงดึก ถือปืนขู่ตบทรัพย์เหยื่อในร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

สังคม

เร่งล่าคนร้ายอาศัยช่วงดึก ถือปืนขู่ตบทรัพย์เหยื่อในร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

โดย panwilai_c

29 ต.ค. 2564

59 views

โซเชียลโพสต์เตือนภัยชาวปทุมธานี ให้ระวังคนร้ายเป็นชายถือปืน เข้ามาตบทรัพย์สาวหล่อขณะกำลังนั่งรอซักผ้าอยู่ในร้านกับแฟนสาว โดยมีภาพจากวงจรปิดเป็นหลักฐาน



เพจ Survive-สายไหมต้องรอด ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายถือปืนเข้ามาข่มขู่สาวหล่อ ขณะที่นั่งอยู่กับสาวแฟน ในร้านเครื่องซักผ้าหลอดเหรียญ ก่อนจะชักปืนออกมาจ่อที่หัว และกระชากกระเป๋าที่สะพายอยู่ข้างตัว แล้วเดินหนีออกจากร้านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


โดยโพสต์ระบุข้อความว่า เตือนภัย ชาวรังสิต-ปทุม-สายไหม ใครที่ชอบซักผ้ากลางคืน เมื่อคืนที่ผ่านมา 28 ต.ค.64 เวลา 23.00 น.ลูกบ้านสายไหม ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เหตุเกิด ร้านเครืองซักผ้าหยอดเหรียญ ถนนรังสิต-นครนายก ซอย 16 ท้องที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์#ยังจับคนร้ายไม่ได้


ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับผู้เสียหายทั้ง 2 คน ชื่อว่า น.ส. รุ่งภัทสร และ น.ส.ฟ้า ทั้งคู่อายุ 28 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนได้เข้ามาซักผ้าที่ร้านแห่งนี้ แล้วก็ออกไปซื้ออะไรมานั่งกินกับแฟนสาว เพราะต้องรอเวลาในการซัก 20 นาที จากนั้นก็เข้ามานั่งทานในร้านได้สักพักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ขับเข้ามาจอด ก็นึกว่าเป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเหมือนกัน ก็เลยไม่ได้สนใจ แต่สักพักเขาก็เดินเข้ามาพูดว่า เขาไม่ได้เข้ามาทำร้ายนะ มีเงินเท่าไรเอามาให้พี่ และน.ส. รุ่งภัทสร ก็ได้ให้เงินสดไป 40 บาท แล้วทาง ผู้ก่อเหตุได้ถามว่ามีอีกไหมให้เอาออกมา


ด้าน น.ส.ฟ้า ซึ่งเป็นสาวหล่อ บอกว่า ตนเองได้เอาเงินออกมาให้อีก 180 บาท ขณะนั้นคนร้ายได้ถามว่า ในกระเป๋ามีอะไร ทางตนเลยตอบว่า มีโทรศัพท์ ซึ่งคนร้ายบอกว่า ให้ส่งกระเป๋ามา ตนจึงได้หันไปมองคนร้าย คนร้ายจึงได้เอาปืนออกมาจ่อที่ศรีษะ 2 ครั้ง และก็กระชากกระเป๋าสะพายไป พร้อมกับโทรศัพท์ 2 เครื่อง ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อ m-sLaz สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน หลบหนีออกไป หลังเกิดเหตุพวกตนจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก


ส่วนทางคดี ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GN2QVpZWrIk

คุณอาจสนใจ

Related News