สังคม

วิสามัญโจรชิงทรัพย์ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญปทุมฯ หนีซุกปากเกร็ด ยิงต่อสู้ จนท.

โดย thichaphat_d

10 พ.ย. 2564

116 views

กรณีคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญ เหตุเกิดภายในซอยรังสิต-นครนายก 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พื้นที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ตุลาคม 2564


ต่อมาทราบชื่อคนร้ายคือ นายเฉลิม อายุ 46 ปี ถูกออกหมายจับ ของ ศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 673/2564 ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ในข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะ และยังมีคดีติดตัวอีกหลายคดี หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ไล่ติดตามจับกุม และได้ถูกวิสามัญ


ก่อนเกิดเหตุวิสามัญ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 1 ร่วมกับตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ สืบทราบว่า นายเฉลิม ได้หลบมาเช่าห้องเช่า ย่านถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี เขต ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยผู้ตายได้มาเช่าหัองอยู่ได้เพียง 3-4 วัน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้นำกำลังปิดล้อมเพื่อทำการจับกุมตัว


แต่นายเฉลิม พยายามใช้อาวุธปืนแบบบีบีกันดัดแปลงเป็นแบ๊คกัน บรรจุกระสุนแบบ 380 ยิงใส่เจ้าหน้าที่ 2 นัด จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตอบโต้ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า


เจ้าหน้าที่ระบุว่า นายเฉลิม ถือเป็นบุคคลอันตราย ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวมาแล้วหลายราย และมักจะพกอาวุธปืนติดตัวเป็นประจำ


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 64 เวลา 23.00 น นายเฉลิม ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์นางสาวรุ่งภัสสร อายุ 28 ปี กับ นางสาวฟ้า อายุ 28 ปี ภายในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ออโตริ ซอยรังสิตนครนายก 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้ทรัพย์สินและเงินสดไปกว่า 10 รายการ ก่อนจะขี่ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนี


พลตำรวจโทจิรพัฒน์ภูมิจิตร ผู้บัญชาการภาค 1 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 ได้สอบประวัติย้อนหลังผู้ต้องหา มีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 7 คดี เป็นคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจจับกุมเมื่อปี 52 คดีใช้อาวุธแทงตำรวจ พอออกจากเรือนจำก็มาก่อเหตุซ้ำ


ทั้งนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ระมัดระวังวันนี้คนร้ายได้ซ่อนตัวในห้องล็อคประตู เจ้าหน้าที่พยายามเรียก แต่ไม่ตอบ ก่อนคนร้ายจะดันประตูไม่ให้เข้า และยิงสวนออกมา 2 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยิงใส่จำนวน 2 นัดถูกคนร้ายบริเวณหน้าอกเสียชีวิต


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rTVZtrX1qzY

คุณอาจสนใจ

Related News