สังคม

อุกอาจ! คนร้ายบุกแทงสาวกลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ก่อนซิ่ง จยย.หลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

โดย panisa_p

28 ต.ค. 2565

1.5K views

ภาพภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านซักผ้าอัตโนมัติ จะเห็นหญิงสาวกำลังเอาเสื้อใส่เครื่องซักผ้า จังหวะเดียวกันมีคนร้ายใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ ขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามา หันซ้ายขวา เหมือนจะดูว่ามีคนหรือไม่ แล้วฉวยจังหวะสาวเผลอ คนร้ายเดินประชิดตัว มือขวาถือมีด มือซ้ายล็อคคอหญิงสาว แต่หญิงสาวพยายามต่อสู้ คนร้ายจึงใช้มีดจ้วงแทงไม่ยั้ง นับได้ 7 ครั้ง จากนั้นคนร้ายรีบวิ่งไปที่รถ จยย.หลบหนีไปโดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุใช้มึดแทงกันภายในร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ ริมถนนนารถมนตเสวี 309/178 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด ตำรวจชุดสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์


พบร่าง น.ส.ชลธิชา อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ศรีษะ คอ หลัง และแขน รวมประมาณ 7 แผล กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ในที่กิดเหตุพบเลือดกระเด็นทั่วพื้นร้าน สอบถามนายวันชัย อายุ 66 ปี พ่อคนเจ็บ เผยว่า ตนไม่รู้ว่าลูกสาวมีเรื่องอะไรกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ ดีที่ลูกสาวยังพอมีสติโทรบอกตนว่าถูกทำร้าย


ตอนนี้ลูกสาวยังไม่ได้บอกอะไรแต่จากการพูดคุยลุกสาวมีสติดี ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปสอบสวนเพื่อหาข้อมูลคนร้าย และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูกสาวพ้นขีดอันตรายแล้ว เนื่องจากบาดแผลที่ถูกมีดแทงนั้นไม่ได้เข้าจุดสำคัญและคาดวาดว่ามีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้นสั้นและเล็ก จึงทำให้บาดแผลไม่ใหญ่เท่าไหร่


เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่หวังมาจี้ชิงทรัพย์ หรืออาจจะมีปัญหาอย่างอื่น เพราะขณะจะก่อเหตุเหมือนรอดูให้ปลอดคนถึงลงมือ ขณะที่ชุดสืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็เห็นหน้าคนร้ายชัดมาก คาดว่าน่าจะหลบหนียังไม่ไกล

คุณอาจสนใจ

Related News