ถึงปากแข็ง แต่ก็เอาผิดได้! ตร.ลั่นมีหลักฐาน พ่อทำร้ายลูก 3 ขวบ ยายเผยหลานยังผวา กลัวผู้ชาย

สังคม

ถึงปากแข็ง แต่ก็เอาผิดได้! ตร.ลั่นมีหลักฐาน พ่อทำร้ายลูก 3 ขวบ ยายเผยหลานยังผวา กลัวผู้ชาย

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2564

2 views

สุพรรณบุรี-นายเมธี ศรีสุวรรณ และนางสาวอารีรัตน์ สิงหนาท พ่อแม่ของเด็กวัย 3 ขวบ ยังถูกควบคุมตัวในห้องขัง สภ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งวานนี้ (26 ต.ค) พนักงานสอบสวนได้คุมตัวทั้ง 2 คน สอบปากคำเพิ่ม โดยนายเมธี ยังคงปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูกสาว


ส่วนที่เอาไปทิ้งไว้และไม่ได้ไปดูแลนั้น อ้างว่า มีปัญหาเรื่องครอบครัว กับทางพ่อตาและแม่ยาย และบอกอีกว่าได้ชวนเมียไปเยี่ยมลูกแล้ว แต่เมียปฏิเสธ เมื่อถามว่ารักลูกเท่ากันไหม ก็ตอบว่า รัก ส่วนประเด็นที่มีคนสงสัยว่าที่ทำร้ายเด็ก เพราะเชื่อว่าไม่ใช่ลูกของตัวเอง นายเมธีตอบกลับว่า ไม่เป็นความจริง ใครเป็นคนพูด


ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้นำของกลาง เช่น อาทิ กางเกงขาสั้น ในวันที่นำเด็กไปทิ้งที่ รพ. และคีมปากจิ้งจก ที่คาดว่าเป็นอาวุธทำร้าย นายเมธีปฏิเสธว่านำไปหีบสร้อยคล้องพระ


ขณะที่ นางสาวอารีรัตน์ ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลชน แต่ให้การยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่านายเมธีเป็นคนทำร้ายลูกสาวจริง สาเหตุจากปมหึงหวง เพราะสงสัยว่าลูกสาวเป็นลูกแท้ๆของตัวเองหรือไม่ รวมถึงต้องการกดดันให้นางอารีรัตน์ช่วยหาเงิน จึงลงมือทำร้ายลูกเพื่อกดดัน ในวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา และยังบอกอีกว่า ตัวเองก็เคยถูกนายเมธีทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน


ขณะที่ พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผู้กำกับสภ.เมือง เปิดเผยว่า พ่อของเด็กยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก ขณะที่แม่เด็กรับสารภาพว่าพ่อเด็กทำ แต่ด้วยความรักที่มีแต่ฝ่ายชายจึงอ้างว่าทำเพราะลงโทษเด็กเท่านั้น


แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าที่หน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน มั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดพ่อของเด็กได้ แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธ แต่มีคำให้การของเด็กที่บอกว่าพ่อเป็นคนทำร้าย ประกอบกับหลักฐานแวดล้อมและพยานบุคคล อีกทั้งคนเป็นพ่อยังมีประวัติอาชญากรรมจึงเชื่อน่าจะมีพฤติกรรมไม่ปกติ


คดีดังกล่าวตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา

1.ร่วมกันทำร้ายร่างกาย

2.พรบ.คุ้มครองเด็ก

3.พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว

และ4.เสพยาเสพติด


ขณะที่นายเมธี มีความพยายามขอประกันตัวเอง แต่เนื่องจากครอบครัวนายเมธีไม่มาเดินเรื่องจึงไม่สามารถทำได้ ขณะเดียวกันในชั้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย


ขณะที่เด็กวัย 3 ขวบ ได้กลับบ้านไปอยู่กับตายายที่บ้าน อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังจากผ่านไป 1 คืนนี้ ยายของเด็กได้พาหลานสาวเข้าพบจิตแพทย์เพื่อประเมินอาการและสภาพจิตใจ โดยมีนักสังคมสงเคราะห์เด็ก จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ร่วมด้วย


โดยยายเด็กบอกว่า หลานสาวมีอาการนอนผวาร้องไห้กลางดึก มีการยกมือลักษณะปัดป้องตัวเอง พร้อมพูดอะไรบางอย่างลักษณะละเมอ แต่ฟังไม่รู้เรื่อง อีกทั้งตอนนี้ยังมีอาการหวาดระแวง ไม่กล้าพูดคุยกับผู้ชายที่ไม่รู้จัก ยังหวาดผวากลัวผู้ชายที่จะมาเข้าใกล้ตัว แต่กับผู้หญิงไม่มีท่าทีหวาดกลัวแต่อย่างใด


ซึ่งแพทย์ได้ประเมินอาการโดยขอพูดคุยกับหลานสาวเพียงลำพังโดยไม่มีญาติ แพทย์บอกว่าหลานสาวร่าเริง และพูดเก่ง โต้ตอบกับแพทย์ได้ดี โดยยายยืนยันว่าหลังจากนี้ตนจะเป็นผู้ดูแลหลานสาวเองอย่างใกล้ชิด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-bXMcQxUSxU

คุณอาจสนใจ

Related News