สาวศรีราชาผวา หนุ่มยืนสไลด์หนอนโชว์ เผลอสบตาเจอวิ่งเข้าใส่

สังคม

สาวศรีราชาผวา หนุ่มยืนสไลด์หนอนโชว์ เผลอสบตาเจอวิ่งเข้าใส่

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

34 views

สาวๆ ที่อำเภอศรีราชาร้องสื่อ เจอหนุ่มลึกลับยืนสำเร็จความใคร่ข้างทาง ใครเผลอไปจ้องตา เจอพุ่งเข้าใส่ วอนตำรวจมาช่วยตรวจตรา


ผู้เสียหายรายหนึ่งถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ขณะชายวัยกลางคนยื่นช่วยตัวเอง พอมีคนผ่านมาเห็นก็โชว์ของลับใส่ เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณแยกซอยโรงไม้ขีด ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบเจ้าของคลิป เล่าว่า เมื่อคืนนี้ (25 ต.ค.) ประมาณ 5 ทุ่ม ตนเองเดินลงมาจากหอพัก เจอผู้ชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ยืนอยู่ข้างบ้าน ซึ่งตรงจุดนั้นไฟมืดมาก เมื่อมองดูดีๆ พบว่า ชาวคนดังกล่าวกำลังทำท่าช่วยตัวเองอยู่ พร้อมกับโชว์ของลับให้ดู ตนเองจึงได้รีบวิ่งหนีมา


เมื่อถึงระยะที่ปลอดภัย จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ก่อนที่ชายรายดังกล่าว จะเดินหายไป ยอมรับว่าตกใจมาก จากนี้ตอนกลางคืนคงไม่กล้าเดินไปทำงาน ฝากเตือนภัยผู้หญิงคนอื่นๆ ให้ระมัดระวังด้วย เพราะไม่รู้ว่าเขาต้องการแค่โชว์หรือต้องการอย่างอื่นด้วย


ผู้เสียหายอีกราย  เป็นแม่ค้าขายของบริเวณดังกล่าว เผยว่า ตนเองออกมาตั้งร้านขายของเมื่อช่วงตีห้าที่ผ่านมา เจอผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำกิจกรรมช่วยตัวเองอยู่ พอเขาเห็นตนเองสบตา เขาก็รีบวิ่งเข้ามาหา ตนเองจึงหันรถเข็นใส่เขา พร้อมตะโกนเรียกตำรวจ เขาเลยวิ่งหนีเข้าซอยไปขึ้นรถที่จอดอยู่แล้วขับหนีไป


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีผู้เสียหายไปแจ้งความ แต่ชาวบ้านแถวนั้นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้ตำรวจมาตรวจตราดูหน่อย หวั่นว่า หากปล่อยทิ้งไว้จะเกิดเหตุร้ายเข้าสักวัน



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/sXSjrVELsTM

คุณอาจสนใจ

Related News