สังคม

ตำรวจน้ำศรีราชา ลวงสาววัย 19 ผ่านแอปหาคู่ กระทำชำเราคาบ้านพัก

โดย nattachat_c

15 ก.พ. 2567

41 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่นติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ อ้างว่าเกิดเหตุการณ์ หญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา หลอกลวงผ่านแอปหาคู่โอมิ โดยได้มีการพูดคุย ก่อนที่ทางผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมารับตัวผู้เสียหาย ที่บริเวณตลาดหนองมน จนกระทั่งพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา หลังจากนั้น ได้ก่อเหตุลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังเกิดเรื่อง ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา


เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณสถานีตำรวจน้ำศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทาง พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร ผู้กำกับตำรวจน้ำกองกำกับการ 5 ติดประชุมอยู่ที่ฝั่งเกาะสีชัง แต่เบื้องต้น ยืนยันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาจริง และหลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงหากมีความผิดทางวินัยจึงจะมีบทลงโทษในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำรายอื่น ๆ ก็ปฏิเสธการให้ข้อมูลแต่อย่างใด

---------------

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบว่า ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 19 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความไว้แล้ว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


โดยทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือนายโฟล์ค เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา ได้ติดต่อคุยกันผ่านแอปพลิเคชั่นโอมิ โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุ ได้ชักชวนมาที่บ้านพัก ต่อมาขับรถยนต์เก๋งไปรับผู้เสียหาย มาที่บ้านพัก ก่อนที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยินยอม และขอร้องให้พากลับบ้าน แต่นายโฟล์ค ก็ไม่ยอม จึงได้ก่อเหตุกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นทางผู้เสียหาย ได้ติดต่อให้เพื่อนมารับตัวกลับ จนกระทั่งได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา


หลังจากนั้น ทางเจ้าที่ตำรวจให้ผู้เสียหายนั้นไปตรวจสภาพร่างกายเพื่อมายืนยันและประกอบเอกสารในการดำเนินคดี โดยในวันนี้ (15 ก.พ.) จะนัดผู้เสียหายเข้าพบร้อยเวรช่วงเวลา 14.00 น.เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะนัดผู้กระทำความผิดเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันถัดไป


โดยเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องรอเอกสารประกอบในการทำสำนวนคดีและต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่าย เนื่องจากผู้เสียหายนั้นมีอายุเกิน 19 ปี จึงบรรลุนิติภาวะแล้ว อาจมีการพูดคุย และตกลงค่าสินไหม หรืออาจมีการขอขมาผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องคดีความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็ต้องเป็นไปตามขบวนการกฎหมายต่อไป

---------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/R_kZSdxlM_k

คุณอาจสนใจ

Related News