เรียก 20 ล้าน! ‘ครูไพบูลย์’ ฟ้องต่อเหมายกเข่ง ‘ประจักษ์ชัย - เอ๋ มิรา’ และพวก

บันเทิง

เรียก 20 ล้าน! ‘ครูไพบูลย์’ ฟ้องต่อเหมายกเข่ง ‘ประจักษ์ชัย - เอ๋ มิรา’ และพวก

โดย nicharee_m

22 ต.ค. 2564

7.7K views

ไม่น่าจะจบลงง่ายๆ สำหรับกรณีของ ‘ครูไพบูลย์ แสงเดือน’ สามีคนปัจจุบันของนักร้องลูกทุ่งสาว ‘กระต่าย พรรณิภา’ ที่ยังคงมีปัญหาคาราคาซังดับอดีตภรรยา ‘เอ๋ มิรา มีฝน’ เรื่องของลูก และครูไพบูลย์ยังได้ฟ้องหมิ่นประมาทอดีตภรรยาเรียกร้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ก่อนที่ทางเอ๋ มิราจะฟ้องกลับแบ่งสินสมรส มูลค่า 20 ล้านบาท พร้อมกับฟ้องกล่าวโทษคดีกระทำชำเราเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี อาญาแผ่นดิน


ซึ่งล่าสุดก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นอีกเมื่อทาง ครูไพบูลย์ได้เดินหน้าฟ้อง 4 คน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ เอ๋ มิรา พร้อมด้วยนักปั้นศิลปินอีก 2 คน ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกเงิน 20 ล้าน


โดยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ครูไพบูลย์ ได้โพสต์รูปลงเฟซบุ๊กใส่ชุดสูทหล่อจัดเต็ม ระบุข้อความว่า “วันนี้มีนัด ชุดเลยเป็นทางการนิดหน่อย พร้อมเช็กอินสถานที่ ศาลากลางจังหวัดเลย”


และต่อมาก็ได้แชร์เอกสารฟ้องของทนายความ ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ซึ่งปรากฏชื่อครูไพบูลย์ แสงเดือน เป็นโจทย์ ข้อหาหมิ่นประมาท และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านบาท แต่ได้ปิดชื่อจำเลยเอาไว้


จนเมื่อวานนี้ ก็ได้ทราบว่าจำเลยที่ ครูไพบูลย์ ยื่นฟ้องเป็นใคร ก็หวยมาออกที่ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ โดยเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้าน กลายเป็นจำเลยพร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ดเเละป๋าเทพ ช่วย เอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คน ๆ นี้แถ ดันทุรังจริงว่ะ)”


ขณะที่ เอ๋ มิรา เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ” ก่อนที่ประจักษ์ชัยจะตอบว่า “ทำใจให้สบาย ๆ เชื่อในความดี”


โดยในช่วงสาย 3 นักปั้นศิลปิน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พร้อมด้วย เสี่ยเบิร์ด พนา และ ป๋าเทพ เลิงนกทา และ เอ๋ มิรา เดินทางไปที่ศาลจังหวัดเลย เพื่อไปรับคำฟ้อง พร้อมโพสต์เล่าว่า เรา 3 คน ตกลงร่วมกันจะสร้างงานเเละต่อยอดให้ เอ๋ มิรา ให้มีงาน มีอาชีพ มีรายได้ เราให้กำลังใจ ให้คำแนะนำและปกป้องน้องเอ๋ แต่วันนี้พวกเราทั้ง 4 คน กลายเป็นจำเลยด้วยกันเรียบร้อย ที่ผ่านมาเรายั้งใจ ยั้งมือมาตลอด คิดหน้าคิดหลัง จะให้เอ๋ฟ้องดีหรือไม่ฟ้องดี เพราะสงสารคำว่า ลูก คำว่า คนเคยรักกัน เรามันคนนอก เขาดีกันเราจะเป็นหมาหัวเน่า แต่วันนี้คงยั้งมือไม่ได้เเล้ว น้องเอ๋ เสี่ยเบิร์ด ป๋าเทพ ทำใจให้สบายนะครับ


หลังจากโดนฟ้อง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเขียนเป็นเพลงเลย ชื่อว่า จำเลย20ล้าน พร้อมกับบอกว่า ฟ้องมาก็ฟ้อนกลับ เราไปฟังเพลง ของ นายห้างประจักรชัยกันหน่อย


เป็นเรื่องราวชุลมุนที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าจะจบลงยังไง ส่วนสาเหตุการฟ้องครั้งนี้ น่าจะมาจากที่ ทางนายห้างประจักรชัย ได้โพสต์เอกสารก่อนหน้านี้ ที่มีการกล่าวหาว่ามีการกระทำชำเราเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี ที่โพสต์เป็นเขียนบันทึกข้อตกลงที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน น่าจะเป็นมูลเหตุของการฟ้องร้องครั้งนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3-pGvQlEUzg

คุณอาจสนใจ

Related News