บันเทิง

เลิกแล้วค่ะ! ‘กระต่าย พรรณนิภา’ ประกาศแยกทาง ‘ครูไพบูลย์’ เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่ของลูก

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

38 views

‘กระต่าย พรรณนิภา’ ประกาศแยกทาง ‘ครูไพบูลย์’ เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่ของลูก

เรื่องราวของ นักร้องลูกทุ่งสาว ‘กระต่าย พรรณนิภา’ กับสามีเจ้าของค่ายเพลง ‘ครูไพบูลย์ แสงเดือน’ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าขาเตียงของทั้งคู่จะหักลงแล้วรึเปล่า หลังจากที่ ‘ครูไพบูลย์’ ได้มีการโพสต์ข้อความเศร้า และไม่ได้มีการโพสต์ภาพคู่กันมาพักใหญ่

ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันจากปากเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ ‘กระต่าย พรรณนิภา’ ได้ออกมาโพสต์ยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับสามีว่า ตอนนี้ได้แยกทางกับ ‘ครูไพบูลย์’ แล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 3 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน

โดย ‘กระต่าย’ ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊คบอกว่า

“กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ ”

ซึ่งหลังจากที่ ‘กระต่าย’ ออกมาโพสต์ประกาศแยกทาง ทางฝั่ง ‘ครูไพบูลย์’ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กด้วยเช่นกัน โดยได้มีการเปลี่ยนรูป Cover บนเฟซบุ๊ก เป็นรูปหัวใจสีแดงที่มีรอยแตก และยังได้โพสต์อีโมจิรูปร้องไห้แบบรัว ๆ อีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6zIqOIjPaDg

คุณอาจสนใจ

Related News