สังคม

"เอ๋ มิรา" รอความยุติธรรมมานาน ลั่นกฏหมายยังศักดิ์สิทธิ์ เผยชีวิตยิ่งกว่าละครไม่รู้ตอนจบ

โดย phusit_p

8 ก.พ. 2566

96 views

นักร้องลูกทุ่งสาว "เอ๋ มิรา" เปิดใจภายหลังศาลชั้นต้น พิพากษาให้ชนะคดี กรณียื่นฟ้อง ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามี ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ตัดสินจำคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา


วันนี้ (8 ก.พ. 66)  เอ๋ มิรา เผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชนว่า ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นจากที่กังวล ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปี อดีตสามีไม่เคยติดต่อมา ไม่เคยโทรหา ไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดู ยอมรับที่ผ่านมาเจ็บช้ำใจ เจอเขาด่าแค่เราก็เจ็บมากพอแล้ว แต่มาด่าบุพการี ด่าเราหน้าเงิน ส่วนคุณแม่ร้องไห้ดีใจ ไม่ได้ต้องการเห็นใครเป็นอะไร แต่สิ่งที่เกิดขึ้น อย่างน้อยก็รู้ว่ากฎหมายไทยยังศักดิ์สิทธิอยู่


ด้านทนายแจง คดีตอนนี้กำลังดำเนินการฟ้องแบ่งสินสมรส และการแบ่งกรรมสิทธิรวม สำหรับคุณเอ๋ในฐานะอดีตภรรยาหนึ่งในผู้ร่วมสร้างทุกอย่างมาด้วยกัน โดยเฉพาะค่ายเพลง อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างที่มีประโยชน์ อยากให้สังคมช่วยกันติดตาม พร้อมมั่นใจชนะคดีแน่นอน จากคำพิพากษาศาลชั้นต้นที่ตัดสินเมื่อวานนี้ ทำให้ต่อจากนี้ 3 ปี ระหว่างรอศาลอุทรณ์พิพากษา เขาก็ยังคงเป็นจำเลยในคดีอาญาที่มีโทษจำคุก 8 ปี ติดตัวอยู่ ถ้าไปถึงชั้นศาลอุทรณ์เจอผมแน่นอน ถ้าเขาส่งคำร้องมา ผมแก้กลับแน่นอน


ส่วนเอ๋ มิรา เผยเพิ่มเติมว่า คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นตัวอย่าง ให้น้องหลายคนที่มีความรักก่อนวัยอันควร ดูผลกระทบที่เกิดขึ้น มันรุ่นแรงกว่าที่คิด ส่วนเรื่องลูกไม่ห่วง ถ้าลูกมาเห็นน่าจะภูมิใจที่เห็นว่าแม่เก่งและเข้มแข็ง ไม่รู้ว่าเจออะไร เห็นสู้มาขนาดนี้ลูกน่าจะภูมิใจมากกว่า พร้อมย้ำว่าเป็นรอความยุติธรรมมานาน รอทุกวัน ตอนนี้ก็ยังรอยู่ มองว่าชีวิตยิ่งกว่าละคร ที่ไม่รู้จะจบอย่างไร


คุณอาจสนใจ

Related News