นาทีสยบคลั่ง พระคมแฝก เมายาบ้าอาละวาด โดนปืนไฟฟ้ายิงใส่หงายล้มตึง

สังคม

นาทีสยบคลั่ง พระคมแฝก เมายาบ้าอาละวาด โดนปืนไฟฟ้ายิงใส่หงายล้มตึง

โดย thichaphat_d

14 ต.ค. 2564

49 views

สุพรรณบุรี-วานนี้ (13 ต.ค.) ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านรางทอง หมู่ 6 ตำบลบางใหญ่ ว่ามีพระลูกวัดรางทอง มีอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของภายในวัดและทำร้ายร่างกายชาวบ้านจึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบพระสงฆ์ลูกวัดชื่อพระนาวิน หงส์ทอง อายุ 30 ปี อยู่ในอาการมึนเมาคลุ้มคลั่ง ในมือถือไม้คมแฝกกำลังอาละวาดทำลายข้าวของภายในกุฏิวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเจรจาให้สงบสติอารมณ์


แต่พระรูปดังกล่าวกลับถือไม้คมแฝก เดินปรี่จะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงชักอาวุธปืนไฟฟ้าออกมาขู่ แทนที่พระนาวิน จะกลัวกลับท้าทายให้เจ้าหน้าที่ยิง จากนั้นได้เดินปรี่เข้าหาเจ้าหน้าที่อีกเจ้าหน้าที่ต้องถอยหลัง


เมื่อตั้งหลักได้เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาให้มอบตัวแต่พระนาวิน ไม่ยอมและเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่อีกในมือถือไม้คมแฝกไว้แน่น เจ้าหน้าที่ประเมินแล้วหากไม่รีบดำเนินการ ต้องถูกตีด้วยไม้คมแฝกแน่ จึงตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิงทันที ทำให้กระแสไฟพุ่งเข้าโดนร่างพระนาวิน ที่กำลังจะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่อย่างจังร่างล้มตึงทันที


เจ้าหน้าที่ไม่รอช้ารีบเข้าชาร์จล็อกตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย จากนั้นได้คุมตัวไปทำการลาสิกขาก่อนคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบปัสสาวะเป็นสีม่วง


สำหรับพฤติกรรมของพระรูปนี้สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้านใกล้วัดมานานพอสมควรสุดท้ายชาวบ้านทนไม่ไหวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/i9O-1lGMDXI

คุณอาจสนใจ

Related News