หนุ่มกระบะหัวร้อน ถือไม้เบสบอลขู่คู่กรณี ท่ามกลางไทยมุง รอลุ้นด้วยความหวาดเสียว

ข่าวโซเชียล

หนุ่มกระบะหัวร้อน ถือไม้เบสบอลขู่คู่กรณี ท่ามกลางไทยมุง รอลุ้นด้วยความหวาดเสียว

โดย nicharee_m

1 ต.ค. 2564

73 views

โซเชียลแห่แชร์คลิปภาพ ชายหัวร้อน ถือไม้เบสบอล โหวกเหวกโวยวาย ตะโกนด่าทอคู่กรณี ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดู รอลุ้นด้วยความหวาดเสียว แต่สุดท้ายชายหัวร้อนก็ได้ขับรถออกไป


จากกรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อ ‘Haikungkink’ เปิดเผยภาพวิดีโอ ชายหัวร้อน ถือไม้เบสบอล โหวกเหวกโวยวาย ตะโกนด่าทอ สามีของตน พร้อมง้างจะฟาดหลายต่อหลายครั้ง ภายในปั๊ม ปตท. สาขาชัยนาท สี่แยกแขวงการทางชัยนาท ทำให้มีผู้เข้าชมหลายแสนคน และแชร์ไปทั่วสื่อโซเชียล


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านปัฐม์การยางชัยนาท อ.เมืองชัยนาท พบกับ นายนิติภูมิ โจลัตสาห์กุล อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน และคู่กรณี ที่ปรากฏตัวในคลิปดังกล่าว กำลังเปิดร้านตามปกติ โดย นายนิติภูมิ เล่าว่า ตนไปทำธุระพอขากลับ เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงบริเวณสวนนกชัยนาท มีรถกระบะสีดำ ขับตามมาจี้ตูด เบิ้ลเครื่องรถ เปิดกระจกท้าทายอยู่ตลอด พอมาถึงไฟแดง รถคันดังกล่าวก็จอดท้าทายเช่นเดิม พอไฟเขียวก็ออกตัวไปอย่างเร็ว และชะล เพื่อท้าแข่ง


ตนจึงขับตีคู่ แล้วเบิ้ลเครื่องกลับไปครั้งหนึ่ง ชายคนนั้นก็หัวร้อนทันที เปิดกระจกชี้นิ้ว จะเอาเรื่องให้ได้ ตนจึงกลับรถไปที่ปั๊มเพื่อแวะซื้อกาแฟ กระบะคันดังกล่าวก็ตามมา เข้าที่ทางออก มาจอดดักหน้าไม่ให้ออกไปไหน ถือไม้เบสบอลเหล็ก ลงมาพูดแล้วถาม “มึงเก๋านักหรอ รถเก่าๆ มึงจะสู้รถกูได้อย่างไร” พูดด่าทอคำหยาบคาย คำสบถมาเต็ม พร้อมกับง้างไม้จะหวดตน หลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายก็จากไป เพราะตนไม่ได้หัวร้อนกลับ หรือพูดจายั่วยุอะไรแต่อย่างใด


ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นแม่ค้าที่ขายของในบริเวณนั้น เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ชายหัวร้อนลงมาพูดว่า “มึงจะเอากับกูหรอ” เสียงดังโวยวาย ขึ้นๆ ลงๆ จากรถ เพื่อจะมีเรื่องให้ได้ ด่าทอเสียๆ หายๆ คำหยาบคำสบถมาเพียบ


แต่ก็ต้องชื่นชม ชายหนุ่มคู่กรณีนั้น ถือว่าใจเย็นมากเหมือนน้ำแข็ง นิ่งดุจสายน้ำ ไม่โมโห ไม่หลงไปตามคำยั่วยุ ยืนดูเหตุการณ์อย่างใจเย็น จึงไม่มีเรื่อง ท่ามกลางผู้ที่มาใช้บริการที่ปั๊มและร้านกาแฟ ต่างก็ยืนดู ยืนลุ้นด้วยความหวาดเสียวทุกครั้งที่ ชายหัวร้อนเงื้อไม้เบสบอลจะฟาด แต่สุดท้ายก่อนตำรวจจะมา ชายหัวร้อนก็ขึ้นรถแล้วเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ขับออกไปอย่างเร็ว ส่วนตัวแล้วตกใจอย่างมาก เพราะตั้งแต่ขายของมายังไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเลยสักครั้ง


เบื้องต้น นายนิติภูมิ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาทไว้แล้ว ขณะนี้ทางตำรวจกำลังตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News