สาวแม่ลูกอ่อนขวัญผวา อัดคลิปแท็กซี่หื่น พูดชวนขอมีอะไรด้วย ตร.เร่งล่าตัว

ข่าวโซเชียล

สาวแม่ลูกอ่อนขวัญผวา อัดคลิปแท็กซี่หื่น พูดชวนขอมีอะไรด้วย ตร.เร่งล่าตัว

โดย thichaphat_d

24 ก.ย. 2564

159 views

คลิปเหตุการณ์ขณะหญิงสาวโดยสารรถแท็กซี่ ถูกคนขับพูดในลักษณะ ชักชวนให้ไปมีอะไรด้วย ก่อนที่ผู้โพสต์ จะตอบกลับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่ได้รับงาน ก่อนบอกให้รีบขับรถไปเลย ทำไมจึงพูดแบบนี้ หนูไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ลุงมีภรรยาไหม ก่อนที่โชเฟอร์จะตอบกลับว่า ลุงขอโทษนะ ขอโทษ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้โพสต์ อายุเพียง 19 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ เล่าให้เราฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กันยายน ช่วงประมาณ 12.30 น. หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 3 วันนั้นเธอจะไปส่งของ แต่ด้วยข้าวของที่เยอะ พะรุงพะรัง ประกอบกับต้องพาลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือนไปด้วย จึงตัดสินใจขึ้นเรียกรถแท็กซี่ สีชมพูคาดดำ


โดยโชเฟอร์แท็กซี่ เป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี สอบถามเรื่องส่วนตัวของเธอ รวมถึงถามว่านี่ลูกชายเธอหรือ จนกระทั่งมีการถามว่า หนูรับจ็อบไหม มีพันนึง ไปมีอะไรด้วยกันไหม ตนรู้สึกตกใจมาก


ระหว่างนั้นจึงตัดสินใจแอบถ่ายวีดีโอไว้ ก่อนตอบไปว่า หนูไม่ได้รับ และทำไมจึงพูดแบบนี้ โชเฟอร์แท็กซี่จึงบอกว่าขอโทษ ก่อนที่ตนจะขอลงกลางทาง คือ ที่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 19


ซึ่งส่วนตัวสังเกตว่า ในรถไม่มีป้ายที่ระบุชื่อคนขับติดไว้ และไม่มีป้ายทะเบียนรถติดไว้ในรถ ทำให้ตนจำไม่ได้ และเมื่อลงจากรถก็รีบเรียกรถแท็กซี่อีกคันทันที โดยโชเฟอร์ไม่ได้เก็บค่าโดยสารก่อนขับออกไป


ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ เธอแต่งกายปกติ เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น กางเกงขายาว ไม่ได้แต่งตัวล่อแหลม หรือ ส่อไปในพฤติกรรมที่ไม่ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร โชเฟอร์ หรือ ผู้ชายก็ไม่ควรพูดจาแบบนี้ หากรู้สึกไปในทางเช่นนั้น ก็ควรไปซื้อกินเอาเลย ไม่ควรมาทำแบบนี้


ล่าสุดวานนี้ (23 ก.ย.) เธอจึงตัดสินใจ หอบลูกชายไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อให้ติดตามตัวโชเฟอร์คนนี้มาดำเนินคดี


ด้าน พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดติดตามรถคันดังกล่าว ซึ่งทราบว่า ขึ้นรถไปช่วงเวลาประมาณ 12.27 น. และอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถ หรือสหกรณ์ เพื่อเชิญตัวโชเฟอร์มา โดยจะเชิญทางกรมการขนส่งมาร่วมสอบด้วย ซึ่งทางกรมการขนส่งก็จะมีการพิจารณาความผิดต่อไป ซึ่งอาจจะเป็นการถูกยึดใบอนุญาต


ทั้งนี้มีรายงานว่าชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิด และทราบทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว เป็นของสหกรณ์แห่งหนึ่ง ที่ผ่อนชำระกับทางสหกรณ์หมดแล้ว และมีผู้ครอบครองต่อ โดยทะเบียนหมดอายุไปตั้งแต่ปี 2550 แต่ยังไม่ชัดว่าผู้ครอบครองรายนี้ ไปปล่อยเช่าต่อให้ใครหรือไม่ เบื้องต้นได้นำภาพผู้ต้องสงสัยไปให้ผู้เสียหายดู และอยู่ระหว่างเชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ODyPn1zjp9o

คุณอาจสนใจ

Related News