ปัตตานีคนร้ายปาระเบิดใส่ฐานทหารพราน ดับ 1 เจ็บ 1

สังคม

ปัตตานีคนร้ายปาระเบิดใส่ฐานทหารพราน ดับ 1 เจ็บ 1

โดย natthanon_r

23 ก.ย. 2564

6 views

ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น.วานนี้ (22 ก.ย.) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและไม่ทราบจำนวน ขว้างระเบิดใส่ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลบ้านน้ำบ่อ ต.น้ำบ่อ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ อาสาสมัครทหารพราน ชนะชัย ยอดทอง ตอนแรกบาดเจ็บสาหัส สะเก็ดระเบิดเข้าอวัยวะสำคัญ เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ สิบเอกวิศิษย์ศักดิ์ เทียนแก้ว บาดเจ็บ หูอื้อ แน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปะนาเระ


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาคารนอนของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด หลังคาพัง และยังพบระเบิดชนิดไปป์บอมบ์ 1 ลูก ไม่ทำงาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการคุ้มครองตำบลบ้านน้ำบ่อ กำลังเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัยภายในฐาน มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้ยานพาหนะไม่ทราบชนิด ขับผ่านบริเวณฐาน ก่อนจะขว้างระเบิดไปป์บอมบ์ จำนวน 3 ลูก เข้าไปภายในฐาน


ลูกแรกตกบริเวณใต้ต้นไม้  ลูกที่ 2 ตกด้านบนหลังคาเรือนนอนของเจ้าหน้าที่ แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  ส่วนลูกที่ 3 ตกบริเวณภายในฐาน แต่ไม่ทำงาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาตัวกลุ่มคนร้ายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fFwmtUo5Sxw

คุณอาจสนใจ

Related News