รวบแล้ว คนร้ายลักพาตัวเด็กวัย 5 ขวบหวังขอคืนดีแม่เด็ก

สังคม

รวบแล้ว คนร้ายลักพาตัวเด็กวัย 5 ขวบหวังขอคืนดีแม่เด็ก

โดย natthanon_r

8 ก.ย. 2564

8 views

จากกรณีเกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มใช้รถกระบะลักพาตัวเด็กวัย 5 ขวบ ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น โดยผู้เป็นแม่ของเด็กได้ติดตาม ทั้งแจ้งความและแชร์ผ่านโซเซียล จนสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้น เป็นชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร จึงประสานตำรวจในพื้นที่ เพื่อจะติดตามตัวคาดว่าจะเดินทางกลับภูมิลำเนาเนื่องจาก ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า สุรพงษ์ แก้วกิ่ง ที่ถูกระบุตัวว่าคือคนที่อุ้มตัวเด็กนั้นได้โพสต์เฟซบุ๊ก ลักษณะข่มขู่อาจทำไม่ดีไม่ร้ายกับตัวเด็ก


วันนี้ ( 7 ก.ย.) หลังจากได้รับการประสานงาน พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร สั่งการให้ พ.ต.อ.วรพงษ์ พุ่มศิโร ผกก.สภ.วานรนิวาส พ.ต.ท.สุรินทร์ อุประโคตร รองผกก.สส.สภ.วานรนิวาส พร้อมชุดสืบสวน ดำเนินการติดตามตัวคนที่ลักพาตัวเด็ก เมื่อรวบรวมหลักฐานและการติดต่อสื่อสารต่างๆ จึงออกค้นหาจนทราบพิกัดชายรายนี้ กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น.จนท.ตำรวจ สามารถติดตามควบคุมตัว นายสุพงษ์ แก้วกิ่ง อายุ 22 ปี ได้ที่บ้านเพื่อนในเขตเทศบาลวานรนิวาส พร้อมเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ลักพาตัวมา โดยเด็กอยู่ในอาการปลอดภัยไม่มีอาการตื่นตระหนกหรืออิดโรย


สอบสวนทราบว่า นายสุพงษ์ แก้วกิ่ง อายุ 22 ปี ชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เคยเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แม่เด็กชายวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยระบุว่าตนเองได้ไปง้อขอคืนดีแฟนสาว ที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น แต่คุยกันไม่สำเร็จมีทะเลาะกันจึงอยากเจอแฟนสาว เลยหาเงื่อนไขโดยการลักเด็กชายวัย 5 ขวบ ซึ่งไม่ใช่บุตรชายของ นายสุพงษ์ แก้วกิ่ง หลบหนีออกมาจากบ้านพักแล้วเดินทางกลับมาที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kLKri-zhjuA

คุณอาจสนใจ

Related News