สังคม

สาวตามง้ออดีตแฟนหนุ่มไม่สำเร็จ หัวร้อน บุกพังร้านลาบ ฝ่ายชายยันไม่กลับไปคบแน่นอน

โดย panisa_p

17 เม.ย. 2567

302 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปและข้อความ ระบุว่า "ผมกับบุคคลในคลิปเคยคบกัน แต่แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังเข้ามาทำแบบนี้เพื่ออะไร เลิกวุ่นวายกับผมสักทีเถอะ ผมไม่เคยไปทำอะไรให้พวกคุณ ผมว่าจะไม่โพสต์แล้ว แต่ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ๆ วอนช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ผมแจ้งตำรวจแล้ว แต่เขายังไม่ดำเนินเรื่องให้"


วันนี้ (17 เมษายน 2567) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านลาบแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่บ้านพะไล ม.6 ต.ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบกับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่เกิดเหตุ ภายในร้านได้รับความเสียหาย ซึ่งมีกล้องวงจรปิดอยู่ภายในร้าน 2 ตัว สามารถจับภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุได้ทั้งหมด


เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 13.00 น คนที่ก่อเหตุ คือ อดีตแฟนสาวของตน ซึ่งได้เลิกกันไปประมาณ 2 สัปดาห์ เพราะเขามีคนใหม่ ตนจึงตัดสินใจเลิกเด็ดขาด และไม่ยุ่งเกี่ยว ขอตั้งใจทำมาหากิน ต่อมา อดีตแฟนของตนพยายามจะมาง้อขอคืนดี แต่ตนก็ปฏิเสธ ทำให้ฝ่ายหญิงบุกมาที่ร้าน และพยายามใช้เท้าถีบประตูจนพัง ก่อนที่จะรื้อข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย เสียหาย ซึ่งตนก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร แต่อยากจะบอกฝ่ายหญิงให้หยุด และต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งเกี่ยวกัน


ด้านพ่อของแฟนสาว เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ลูกสาวกทำลายข้าวของร้านลาบของอดีตแฟนหนุ่มนั้น ตนก็รู้สึกไม่ดี และได้ขอโทษทางฝ่ายชายไปแล้ว โดยฝ่ายชายก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตนก็ได้พูดกับลูกสาวแล้วว่า อย่าไปยุ่งเกี่ยวกันอีก ต่างคนต่างอยู่ ตอนนี้ตนก็ไม่สามารถที่จะติดต่อลูกสาวได้ ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

คุณอาจสนใจ

Related News