หนุ่มโวยขนส่งดัง หลัง "ไอโฟน 12" มูลค่า 33,500 ถูกขโมย เหลือแต่กล่องเปล่า

สังคม

หนุ่มโวยขนส่งดัง หลัง "ไอโฟน 12" มูลค่า 33,500 ถูกขโมย เหลือแต่กล่องเปล่า

โดย panisa_p

7 ก.ย. 2564

10.6K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องราวหลังจากที่โดนขโมย ‘โทรศัพท์ iPhone 12 pro max’ มูลค่า 33,500 บาท ที่โดน ‘กรีด’ เหลือแต่กล่องพัสดุเปล่า หลังจากที่เดินทางไปรับพัสดุเองที่สาขา และมีพยานรู้เห็นเหตุการณ์อีกหลายคน แต่ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้วสุดท้ายกล่องก็ไม่ได้จับ กล้องวงจรปิดก็ไม่ได้ดู


เจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ ชื่อคุณต้น เล่าว่าตนเองเป็นคนขาย ได้ให้เพื่อนที่อยู่จังหวัดสมุทรสาคร ทำการจัดส่ง ไอโฟน 12 pro max ไปให้ลูกค้าที่สั่งซื้อในพื้นที่ อ.ละงู จ.สตูล เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวานนี้ สินค้าไปถึง บ.ขนส่งปลายทาง ลูกค้าโทรกลับมาบอกตนว่าของไม่ได้รับ ของหาย ตนจึงรีบเดินมาทางจากหาดใหญ่เพื่อมาติดตามสินค้า


เมื่อมาถึงก็ขอดูกล่อง ขอดูกล้องวงจรปิด พนักงานบอกเเต่ว่าให้ไปติดต่อสาขาต้นทางประสานงานมาก่อน ตนเองก็ทำตาม จากนั้น ผู้จัดการถือกล่องออกมาให้ดูเเป๊บเดียว ไม่ทันได้จับหรือถ่ายอะไร จะถ่ายรูปเก็บไว้ก็ไม่ได้ สุดท้ายจึงแจ้งความไว้ที่สภ.ละงู และตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า ไอโฟน 12 pro max หายจากกล่องไปได้อย่างไร


คุณต้นผู้เสียหาย มั่นใจว่ากล่องสินค้า อาจจะถูดกรีด นำสินค้าออกไป เพราะภาพกล่องสินค้าที่ได้เห็น คือรูปภาพจากเคอรี่ต้นทางที่จ.สมุทรสาครถ่ายส่งมาให้ จะสังเกตเห็นว่าติดสก็อตเทปมิดชิด 


ล่าสุด ทางด้านนายวราวุธ นาถประดิษฐ์ กรรมการและกรรมการบริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ขณะนี้ได้เห็นข้อร้องเรียนดังกล่าวแล้ว และได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะปัจจุบันมีการใช้กล่องส่งซ้ำ ๆ จึงต้องตรวจสอบว่าส่งกับเคอรี่หรือไม่ ซึ่งเมื่อทราบข้อเท็จจริง จะรีบแจ้งให้ทราบและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เคอรี่ ,ไอโฟนหาย

คุณอาจสนใจ

Related News