สังคม

ฝากขังหนุ่มแกร็บฟู้ด แทงเคอรี่สาหัส ปมไม่ยอมหลีกทางบนฟุตปาธ อ้างพกมีดติดตัวไว้ให้อาหารไก่

โดย thichaphat_d

25 พ.ค. 2564

128 views

ตำรวจคุมตัวหนุ่มแกร็บฟู้ด แทงหนุ่มเคอรี่ บาดเจ็บสาหัส จากเหตุทะเลาะกันเรื่องไม่ยอมหลีกทางบนฟุตบาท ไปฝากขัง พร้อมอาจเตรียมพิจารณาข้อหาพยายามฆ่าเพิ่ม


จากเหตุการณ์ที่นายธนวัฒน์ โภคา พนักงานแกร็บฟู้ด ซึ่งสวมเสื้อสีแดง กำลังชกต่อยกับนายอัคราพร บุญแต้ม พนักงานเคอรี่ ซึ่งสวมเสื้อสีเหลือง แต่สุดท้ายนายธนวัฒน์ ซึ่งตัวเล็กกว่าสู้ไม่ไหว ใช้มีดแทงนายอัครา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 43 ย่านทุ่งครุ


หลังเกิดเหตุ นายธนวัฒน์ ได้รอมอบตัวกับตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ส่วนนายอัคราพร พลเมืองดีได้เข้าไปช่วยปฐมพยาบาลเพราะเสียเลือดมาก โดยที่ชนวนเหตุครั้งนี้ มาจากที่นายธนวัฒน์ จะขี่มอเตอร์ไซค์ลงจากฟุตปาธ แต่นายอัครพร จะขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นฟุตปาธ จนทำให้มีปากเสียงและชกต่อยกัน


โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ภรรยาและลูกสาวของนายธนวัฒน์ ได้เดินทางเอาอาหารทางมาเยี่ยมนายธนวัฒน์ ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ โดยภรรยากล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของอารมณ์ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ไม่ขอตอบ


ขณะที่นายธนวัฒน์ ได้กล่าวขอโทษนายอัคราพร ยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำร้ายแต่ถูกลงมือก่อน จึงต้องป้องกันตัว ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุพกติดตัวไว้เตรียมไปทำอาหารให้ไก่ หลังจากนี้จะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก โดยใช้สติคิดไตร่ตรองให้มากขึ้น


ทั้งนี้ตำรวจแจ้งข้อหานายธนวัฒน์ ในความผิดฐานใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนจะเปลี่ยนเป็นข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่ อยู่ที่ความเห็นของแพทย์ พร้อมคุมตัวนายธนวัฒน์ ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง


ขณะที่นางอลิษา จันทรประสิทธิ์ ภรรยานายอัคราพร ยืนยันไม่ขอยกโทษให้นายธนวัฒน์ เพราะเรื่องเพียงแค่นี้ กลับต้องใช้มีดแทงจนสามีบาดเจ็บสาหัส และตนทราบมาว่า ก่อนหน้านี้นายธนวัฒน์ก็เคยถูกดำเนินคดีข้อหา พยายามฆ่ามาแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News