สุดสลด 2 ผัวเมียติดโควิดดับคาบ้าน เหลือน้องชายนั่งไร้เรี่ยวแรง จนท.พาส่ง รพ.แล้ว

สังคม

สุดสลด 2 ผัวเมียติดโควิดดับคาบ้าน เหลือน้องชายนั่งไร้เรี่ยวแรง จนท.พาส่ง รพ.แล้ว

โดย passamon_a

1 ส.ค. 2564

1.6K views

วันที่ 31 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่ง ที่ซอยเพชรเกษม 77/7 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ บริเวณห้องโถงกลางชั้นล่างของบ้านพบชายคนหนึ่งนั่งอยู่ด้านใน และที่พื้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน นอนอยู่ และในห้องน้ำ พบร่างชายคนหนึ่งนั่งเสียชีวิตอยู่บนชักโครกในสภาพเปลือย


จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ทราบว่า ที่บ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คนที่เสียชีวิตในห้องน้ำคือ พี่ชาย มีอาการท้องเสียถ่ายตลอดตั้งแต่เมื่อวาน ส่วนผู้หญิงที่นอนอยู่บนพื้นคือ พี่สะใภ้ ติดโควิดเช่นกัน เมื่อวานยังพอมีแรงคุยกันได้ แต่ช่วงสายปรากฏว่าไม่หายใจแล้ว


ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 3 คนมีโรคประจำตัว ทั้งหัวใจ เบาหวาน ความดัน และเพิ่งจะทราบเมื่อ 2-3 วันก่อนว่าป่วย แต่ทีแรกคิดว่าเป็นการอาการแพ้วัคซีน เพราะเพิ่งไปฉีดมาเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งทางครอบครัวก็คาใจสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นเพราะโควิด หรือวัคซีน นอกจากนี้คนที่เหลือภายในบ้านก็มีอาการในลักษณะเดียวกัน


หลานสาว เปิดเผยอีกว่า กระทั่งวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ไปซื้อชุดตรวจโควิด-19 แบบ Antigent test มาตรวจยายก็พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนจะประสานโรงพยาบาลแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเนื่องจากเป็นการยืนยันผลโดยซื้อที่ตรวจมาตรวจเอง จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางมาเยี่ยมตาและยาย เมื่อตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงเข้าไปดูในบ้านพบยายนอนเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ตาก็เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และน้องชายตาก็มีอาการไม่มีเรี่ยวแรง จึงรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ


ทั้งนี้ หลานยังสงสัยการเสียชีวิตของตาและยาย จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องของการฉีดวัคซีนด้วยหรือไม่ ที่ทำให้มีอาการป่วยทรุดหนัก ซึ่งทางครอบครัวเองนั้นผู้สูงอายุสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว


หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้นำร่าง คุณตาและคุณยายไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบางม่วง จ.นนทบุรี ส่วนน้องชายคุณตาถูกนำตัวไปรักษาที่ รพ.วิชัยเวชอ้อมน้อย เรียบร้อยแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zlc6eOyLSUo


คุณอาจสนใจ

Related News