อาชญากรรม

ผงะ พบศพชายวัย 60 นอนตายคาเตียงมานานนับเดือน

โดย kanyapak_w

17 ม.ค. 2566

865 views

เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 17 ม.ค.66 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รอง สว.สส. สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตนานนับเดือน อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เดินทางเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 1 ภายในห้องนอน บนเตียงนอน พบศพ นายมานะ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายเดือน เนื่องจากสภาพศพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10




นาย อภิชาต อายุ 22 ปี หลานผู้ตาย ได้เล่าว่า ตนไม่ได้พักอาศัยอยู่ผู้ตาย เนื่องจากไปทำงานที่อื่น นานๆ จะแวะมาหาซักทีหนึ่ง ก่อนวันนี้ เพื่อนบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้ง ว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากในบ้านจำนวนหลายวันแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก็พบว่าผู้ตาย ได้เสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากได้งัดเข้าไปดู ก็ต้องถึงกับผงะ พบเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนเตียง ในสภาพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายได้เสียชีวิตมานานหลายเดือนแล้วเนื่องจากผิวหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News