นาทีชีวิต หนุ่มวัย 14 พลัดตก "เครื่องบดขยะ" ถูกหนีบขา 2 ข้าง เจ็บสาหัส

สังคม

นาทีชีวิต หนุ่มวัย 14 พลัดตก "เครื่องบดขยะ" ถูกหนีบขา 2 ข้าง เจ็บสาหัส

โดย pattraporn_a

20 ก.ค. 2564

63 views

เกิดเหตุระทึก หนุ่มวัย 14 ปี ช่วยลุงออกเก็บขยะขายหารายได้ แต่เดินพลาดพลัดตกเครื่องบดขยะ ถูกที่บดหนีบขาทั้ง 2 ข้าง โชคดีมีคนเห็นก่อนเดินเครื่อง แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือได้ทัน


เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือเด็กชายวรวุฒิวัย 14 ปี ที่พลัดตกลงไปในเครื่องคัดแยกขยะ บริเวณโรงงานคัดแยกและทำลายขยะ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง โดยร่างเด็กชายติดอยู่ในเครื่องบดคัดแยกขยะ ขาทั้ง 2 ข้าง ถูกใบพัดหนับติดไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถางเข้าช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ พบว่าบาดเจ็บสาหัสบริเวณโคนขาทั้ง 2 ข้าง ต้องงเร่งนำส่งโรงพยาบาลพัทลุงโดยด่วน


ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว บอกว่า เด็กชายวรวุฒิมาที่โรงคัดแยกขยะพร้อมลุงทุกวัน เพื่อหาของเก่าและเศษขยะนำไปขายหารายได้ แต่วันนี้เกิดพลัดตกลงในเครื่องบดคัดแยกขยะ และขาทั้ง 2 ข้าง ถูกหนีบติดกับใบพัดเครื่องบด ซึ่งได้พยายามร้องขอความช่วยเหลืออยู่เป็นเวลานาน แต่ไม่มีใครได้ยินเสียง


กระทั่งมีพนักงานโรงงานกำจัดขยะมาตรวจความพร้อมของเครื่องยนต์และเครื่องบดก่อนเดินเครื่องทำงาน พบว่ามีเด็กหนุ่มพลัดลงไป จึงตะโกนเรียกลุงของเด็ก พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งลุงของเด็ก เมื่อเห็นสภาพหลานก็ตกใจจนตัวสั่นบอกว่า แยกกันเก็บขยะ ไม่คิดว่าหลานจะพลัดตกลงไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/p4MDcgyVMts


คุณอาจสนใจ

Related News