อาชญากรรม

โจ๋ฉุนกู้ภัย ไม่ยอมช่วยเพื่อนถูกกระจกบาด ก่อนรุมทำร้าย ทุบรถพยาบาล

โดย attayuth_b

22 มี.ค. 2567

230 views

วันนี้ (22 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกู้ภัยออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้วถูกเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บและทุบรถพยาบาลของกู้ภัยได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม เบื้องต้นมีรายงานว่า ช่วงเวลา 14.20 น. ทางห้องวิทยุ สน.คันนายาวแจ้งกู้ภัย ให้ตรวจสอบเหตุ ชายถูกกระจกบาดมีเลือดไหลในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เลียบวงแหวนรามอินทรา ต่อมากู้ภัยได้ไปตรวจสอบเหตุจนพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเพื่อนของ ผู้บาดเจ็บอีกจำนวน 4-5 คนยืนอยู่ จากนั้นกู้ภัยได้มองเห็นกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บคล้ายคนเมา กู้ภัยเลยไม่กล้าเข้าไปทำแผลคนเจ็บ กู้ภัยเลยได้บอกกลุ่มเพื่อนคนเจ็บว่าเอาไปส่งโรงพยาบาลเองได้ไหม

จากนั้นกลุ่มเพื่อนคนเจ็บไม่พอใจจึงได้ เข้ามาทำร้ายร่างกายกู้ภัยจนได้รับบาดเจ็บและอาวุธมีดยาวทุบรถพยาบาลของกู้ภัยได้รับความเสียหายกระจกตก จากนั้นกู้ภัยที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนกู้ภัยให้มาที่เกิดเหตุต่อมากู้ภัยได้แจ้งตำรวจสายตรวจสน.คันนายาวมาที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน อายุประมาณ 18 - 23 ปีและได้ค้นตัวยังพบ ยาเสพติดอีกจำนวน 1 จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ส่วนกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและลำตัวถูกนำส่งรักษาตัวที่ลงโรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กู้ภัย ,ทุบรถพยาบาล ,โจ๋ฉุน

คุณอาจสนใจ

Related News