หนุ่มเสพยาซิ่งกระบะปาดรถชาวบ้าน แถมเกือบชนตำรวจ

สังคม

หนุ่มเสพยาซิ่งกระบะปาดรถชาวบ้าน แถมเกือบชนตำรวจ

โดย thongkarn_p

7 ก.ค. 2564

7 views

ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ก่อเหตุ เป็นหลักฐานชัดเจนว่า คนขับรถกระบะคันนี้ ขับรถด้วยความเร็วสูงในขณะที่มีฝนตก บนถนนสายระยอง-สัตหีบ รวมทั้งยังขับจี้ท้ายรถคันอื่น บีบแตรใส่ เปิดไฟสูง ขับปาดและชี้หน้าด่าคนขับรถคันอื่นตลอดทาง จนผู้ใช้รถใช้ถนนคันอื่นทนไม่ไหว โทรแจ้งตำรวจ 191 เพื่อให้มาสกัดจับ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ


พอมาถึงทางลงต่างระดับแยกหนองชาก ถนนสาย 344 (ขาเข้าบ้านบึง) จ.ชลบุรี ตำรวจมาตั้งด่านสกัดรถคันนี้และเปิดไฟมองเห็นชัดเจน แต่รถคันนี้ กลับไม่ยอมจอด แต่ขับพุ่งฝ่าด่านจนเกือบชนตำรวจ โชคดีเจ้าหน้าที่กระโดดหลบทัน และกล้องหน้ารถของผู้ก่อเหตุ ยังบันทึกเสียงภายในรถหลังขับฝ่าด่านตำรวจ ชายคนขับพูดกับหญิงที่นั่งมาด้วยว่า "ให้เก็บตัว ตัวอยู่ไหน" และมีการบอกให้ซ่อนน้ำกระท่อมด้วย


ส่วนภาพอีกมุม เป็นกล้องหน้ารถของรถคันอื่นที่เห็นเหตุการณ์ จับภาพนาทีที่รถกระบะขับฝ่าด่านตรวจด้วยความเร็วสูง และไม่มีทีท่าว่าจะจอด จนเจ้าหน้าที่ต้องขับรถไล่ จึงยอมจอดข้างทาง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (6 ก.ค.)


หลังสกัดจับได้ เจ้าหน้าที่ขอให้คนขับกระบะคันนี้ลงจากรถ พอลงมาได้ ก็โวยวายเสียงดังต่อว่าเจ้าหน้าที่ ว่ามาขวางรถทำไม ตำรวจพยายามถามกลับ ว่าโบกให้จอดทำไมไม่จอด คนขับยังเถียงว่าไม่เห็น สักพักคู่กรณีหลายรายที่ขับตามมาทัน ก็เข้ามาต่อว่าคนขับกระบะ ที่ขับรถเร็ว อันตราย ไม่เห็นใจเพื่อนร่วมถนน ซึ่งคนขับกระบะก็โต้เถียงกลับตลอด


ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถกระบะคันที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นกระบะป้ายแดง บรรทุกเงาะมาเต็มคันรถ ทราบชื่อคนขับ คือ นายธีรวัฒน์ พรานพนัส อ้างว่าขับมาจากจังหวัดตราด บรรทุกเงาะ 4 ตันจะไปส่งที่ตลาดไทย ต้องรีบไปให้ทันเวลา โดยใช้ความเร็วประมาณ 110-120 กม./ชั่วโมง ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถอันตรายและไม่ได้เสพยามาด้วย ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามียาเสพติดในร่างกาย สุดท้ายนายธีรวัฒน์ จึงรับสารภาพว่า เสพยามาก่อนหน้านี้ 3 วัน พอตรวจสอบตามร่างกาย ก็พบว่า ที่ข้อเท้ายังสวมกำไล EM เนื่องจากมีคดีเก่าอยู่ด้วย จึงส่งตัวให้ตำรวจ สภ.บ้านบึง ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทหวาดเสียวบนท้องถนน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/MVnaQmbkxvM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยา ,ซิ่งกระบะปาดรถชาวบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News