รื้อแล้ว! ป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด 'น้องจอย' หนุ่มคลั่งรักให้ทุกอย่างจนมีครบแล้ว ขอเปลี่ยนแนวมาเล่นใหญ่บ้าง

สังคม

รื้อแล้ว! ป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด 'น้องจอย' หนุ่มคลั่งรักให้ทุกอย่างจนมีครบแล้ว ขอเปลี่ยนแนวมาเล่นใหญ่บ้าง

โดย thichaphat_d

11 มิ.ย. 2564

322 views

จากกรณีมีผู้ใช้ เฟซบุ๊กที่ชื่อ Jeab Suphanblood ได้มีการโพสต์ป้ายที่ลูกค้าสั่งทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ขนาดของป้ายใหญ่เท่ากับแผ่นป้ายหาเสียง แล้วนำไปติดที่ริมถนนบางลี่-วัดไผ่โรงวัว จำนวน10ป้าย ทำให้มีคนแห่แชร์กันจำนวนมาก


เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบแผ่นป้ายขนาด1.20x2.40เมตร มีข้อความเขียนในแผ่นป้ายว่า “Happy Birthday 10 june 2021 น้องจอยมีความสุขมากๆนะครับ”


จากการสอบถาม น.ส.นฤมล เพ็ชรศรี อายุ 43 ปี เจ้าของร้านป้าย กล่าวว่า ได้รับการติดต่อมาทางเพจของร้าน ผู้ที่ติดต่อติดต่อมาว่าอยากทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร และคนที่ติดต่อได้ให้ทางร้านนำป้ายไปติดให้ด้วยและทางร้านได้โทรสอบถามผู้ที่สั่งทำป้ายว่าจะให้ติดป้ายตรงไหนบ้าง ลูกค้าที่สั่งทำป้ายได้บอกจุดที่ติดตั้งตนจึงให้ทีมงานไปติดตามที่ลูกค้าสั่ง ตั้งแต่เปิดร้านมายังไม่เคยมีลูกค้าสั่งทำป้ายงานงานวันเกิดแบบนี้มีแต่ป้ายหาเสียง ซึ่งตอนแรกที่รับงานก็รู้สึกตกใจมากเหมือนกัน


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านขายโทรศัพท์พบ น้องจอย อายุ 34 ปี เจ้าของวันเกิดผู้ที่ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด กล่าวว่า ความรู้สึกแรกที่เห็นป้ายที่มีรูปตัวเองอยู่ในแผ่นป้ายก็รู้สึกตกใจมากว่าเล่นอะไรกัน ซึ่งตนเองได้เห็นป้ายดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 09 มิ.ย.64 แล้วและวันที่ 10 มิ.ย. 64 เป็นวันเกิดของตน ความรู้สึกคิดว่าใครแกล้งตนเองหรือเปล่า ตนก็พยามถามว่าใครเป็นคนทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ จนมาวันนี้จึงรู้ว่าใครเป็นคนสั่งทำ ซึ่งคนที่สั่งทำคือแฟนตนเอง ตนเองก็ไม่คิดว่าแฟนจะทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบนี้ ตั้งแต่อยู่กินกันมา 3 ปีกว่าแฟนก็ให้ทุกอย่างมีครบแล้ว ไม่คิดว่าแฟนจะเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยวิธีนี้ ซึ่งก็มีความสุขและขอบคุณแฟนด้วย


ทางด้านนายชัย บุญชาติ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายมือถือคนสั่งทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด กล่าวว่า ตนอยู่กินกับน้องจอย มาได้ 3 ปีปกติจะจัดงานวันเกิดให้แฟนทุกปี แต่ปีนี้ไม่ได้จัดงานเลี้ยงเนื่องจากโควิด-19 กำลังระบาด จึงคิดเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนแบบใช้ป้ายแทน เผื่อแฟนจะตกใจก็เลยลองทำดู ซึ่งตนเองได้สั่งทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนจำนวน 10 ป้าย พอแฟนได้เห็นป้ายก็ตกใจ ตนไม่คิดจะว่าคนให้ความสนใจและเป็นข่าวใหญ่โตถึงขนาดนี้


ขณะที่ล่าสุดนายพงศธร หอมบุบผา หัวหน้าหมวดการทางหลวงสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและให้เจ้าหน้าที่รื้อถอนป้ายออกทันที เนื่องจากผิดพ.ร.บ.ทางหลวง และจะแจ้งให้ผู้ติดป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดทราบว่าการกระทำดังกล่าวมีความผิด เบื้องต้นคาดเป็นการทำไปไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงฝากเตือนให้ผู้ประกอบการติดตั้งป้ายระมัดระวังในเรื่องนี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rXyjBRu0zsk

คุณอาจสนใจ

Related News